โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2566

‘พี่เต้’ เท่จัด ใส่สูทเจมส์ บอนด์ 007 นำทัพไทยศรีวิไลย์ ยื่นสมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ เผยได้หมายเลข 42 สามารถสื่อสารกับประชาชนได้ง่ายด้วยสองมือ อ้อนขอประชาชนได้จดจำนโยบายของพรรค ที่จะทำภายหลังจากการเลือกตั้ง ย้ำเลือกพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้ ‘พี่เต้’ เป็นนายกรัฐมนตรี

 ‘พี่เต้’ เท่จัด ใส่สูทเจมส์ บอนด์ 007 นำทัพไทยศรีวิไลย์ ยื่นสมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ เผยได้หมายเลข 42 สามารถสื่อสารกับประชาชนได้ง่ายด้วยสองมือ อ้อนขอประชาชนได้จดจำนโยบายของพรรค ที่จะทำภายหลังจากการเลือกตั้ง ย้ำเลือกพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้ ‘พี่เต้’ เป็นนายกรัฐมนตรี





 




ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่อาคารไอราวัตพัฒนา ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เขตดินแดง พรรคไทยศรีวิไลย์ นำโดย นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ นายพิเชษฐ สถิรชวาล ประธานพรรคและประธานยุทธศาสตร์ด้านเศรษฐกิจพรรคไทยศรีวิไลย์ นางสาวภคอร จันทรคณา รองหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พล.ท.อัศวิน รัชฎานนท์ รองหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์นายวิวัฒน์ เจริญพาณิชย์ศิริ รองหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ นายศยุน ชัยปัญญา เลขาธิการพรรค นางสาวกษิฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ กรรมการยุทธศาสตร์ด้านนโยบายและรองโฆษกประจำหัวหน้าพรรค







นางสาวอริญรดา สาระชัย นายทะเบียนพรรคไทยศรีวิไลย์ นางสาวณัฐปภัสร์ วรธันผาสุข รองโฆษกพรรค พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส. กรุงเทพมหานคร ของพรรค 3 คน ได้แก่ นางสาวพัทธนันท์ ฤทธิ์ชัยเรืองเดช เขต 7 นางสาวอรศศิพัชร์ มามีเกตุรัตน์ เขต 29 นางสาวกฤษยากร สรชัย เขต 1 และผู้สนับสนุนพรรคฯ ได้มารออยู่บริเวณด้านหน้าอาคาร เพื่อรอเวลา 8.30 น. ซึ่งเป็นเวลายื่นรายชื่อผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ทั้งนี้ นายมงคลกิตติ์ ได้แต่งตัวแบบ ‘เจมส์ บอนด์’ คือ ชุดสูทสุดเนี้ยบ สมกับฉายาประจำตัว ‘พี่เต้ 007’ ซึ่งถือเป็นสีสันให้กับประชาชนและสื่อมวลชนจำนวนไม่น้อย โดยในบริเวณดังกล่าวมีหลายพรรคการเมืองต่างที่จะรอที่จะยื่นรายชื่อผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ เป็นจำนวนมาก

 





ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า เมื่อถึงเวลา 8.30 น. พรรคการเมืองที่รออยู่บริเวณดังกล่าว ได้มีการเคลื่อนไหวเพื่อที่จะรีบนำรายชื่อผู้สมัครฯ ส่งให้คณะกรรมการฯ แต่ทาง กกต. เห็นว่า ทุกพรรคการเมือง รวมถึงพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้มาก่อนเวลาที่กำหนด จึงได้ดำเนินการขั้นตอนจับสลากเพื่อหาหมายเลขให้แต่ละพรรคการเมือง เพื่อใช้เป็นลำดับการยื่นรายชื่อ และเป็นหมายเลขประจำพรรคในการหาเสียงต่อไป ซึ่งผลปรากฏว่า นายมงคลกิตติ์ ได้หมายเลข 42 จากนั้น นายมงคลกิตติ์และผู้ติดตามตามที่ กกต. กำหนด ได้ยื่นบัญชีรายชื่อผู้สมัคร จำนวน 21 คน ให้กับทางคณะกรรมการเลือกตั้ง และได้ยื่นรายชื่อแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคฯ ก็คือ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคฯ

 

ทั้งนี้ หลังจากที่ได้มีดำเนินการสมัครฯ ตามขั้นตอนทั้งหมดเสร็จสิ้นแล้ว นายมงคลกิตติ์ ได้กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้หมายเลข 42 ซึ่งเป็นหมายเลขประจำตัวของพรรคฯ ว่าก็ไม่ได้มีความรู้สึกแปลกประหลาดใจแต่อย่างใด เพราะหลายพรรคก็มีคนที่มีฝีมือดีในการจับสลาก โดยตนมองว่า การที่มีพรรคการเมืองมาจำนวนมากถึง 49 พรรคการเมืองที่มายื่นรายชื่อผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ถือเป็นเรื่องที่ดีที่แสดงให้เห็นถึงความหลากหลายทางความคิดของประชาชนต่อระบอบประชาธิปไตย เพราะหลายๆ พรรคที่มาสมัคร ต่างมีแนวทางและนโยบายเป็นการเฉพาะ

 

 จะทำให้ประชาชน สามารถนำเงินไปใช้หนี้นอกระบบ ชำระหนี้ผ่อนในระบบ เหลือเงินหมุนเวียนธุรกิจค้าขาย ทำให้เศรษฐกิจทั้งประเทศเคลื่อนไปได้ นโยบายโครงการรับประกันชีวิตทุกชีวิตที่เกิดเป็นคนไทย ถ้าเสียชีวิตทุกเหตุการณ์ ทุกกรณี ทุกโรคจะได้รับเงิน 500,000 บาท เงินผดุงเกียรติทหารผ่านศึกเดือนละ 3,000 บาท การลดค่าภาษีน้ำมัน 10 บาท การลดค่าไฟฟ้า เหลือเพียง 4 บาทต่อหน่วย การปฏิรูปกระบวนการยุติธรรม เป็นการส่งเสริมให้ประชาชนมีสิทธิเท่าเทียมกันทางกระบวนการยุติธรรมอย่างแท้จริง

 

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การตั้งสำนักงานทนายแห่งรัฐขึ้น เพื่อเป็นการช่วยเหลือประชาชนทั่วไปที่มีความรู้ทางกฎหมายน้อย และไม่มีเงินจ้างทนายมาต่อสู้คดีได้ ซึ่งจะทำให้วลี ‘คุกมีไว้ขังคนจน’ หายออกไปจากสังคมไทย เพิ่มเงินค่าตอบแทนสำหรับอาสาสมัครในด้านต่างๆ และเพิ่มเบี้ยผู้สูงอายุ 5,000 บาท เป็นต้น รวมทั้ง ขณะนี้ผู้สมัครแบบแบ่งเขตของพรรคฯ ก็ได้มีการลงพื้นที่เพื่อบอกหมายเลขประจำพรรคฯ ทันทีที่ทราบผลการจับสลากเรียบร้อยแล้ว ดังนั้น ตนจึงเชื่อว่า หากประชาชนสนับสนุนพรรคไทยศรีวิไลย์ ทั้งคนทั้งพรรคแล้ว ก็จะได้นโยบายดีๆ ที่ทำได้จริง และได้ตนเป็นนายกรัฐมนตรี บริหารประเทศให้พ้นจากความขมขื่นที่ผ่านมาด้วย




    ทั้งนี้เมื่อ  วันที่4เมษายน2566   นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ห้วหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อจำนวน 28 ท่านโดยมีหัวพรรค พร้อมทีมงานและว่าที่ส.ส.ของของพรรคฯในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

















หลายท่านเดินทางมาศาลากลางกรุงเทพมหานคร ดินแดง แขวงดินแดงเขตดินแดง กทม.เพื่อสมัครตามระเบียบฯและจับได้เบอร์ 42พี่น้องชาวประชา ทั้งประเทศไทย เลือกเบอร์ 42 ได้ทั้งประเทศไทย (77จังหวัด)(บัญชีรายชื่อ)พรรคไทยศรีวิไลย์

ดร.พิเชฐ สุดเดือน ผู้สมัคร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น