โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2566

บิ๊กโจ๊ก" บินติดตามความคืบหน้ากรณีครูเทียม คอมเมนท์เตเตอร์ชื่อดัง กระทำอนาจารเด็กวัย 16 (ชมคลิปรายงานข่าว)

 บิ๊กโจ๊ก" บินติดตามความคืบหน้ากรณีครูเทียม  คอมเมนท์เตเตอร์ชื่อดัง  กระทำอนาจารเด็กวัย 16 (ชมคลิปรายงานข่าว)

 





วันที่ 3 มกราคม 2566 พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ได้เข้าประชุมรับฟัง ติดตามความคืบหน้า กรณีผู้ปกครองได้พา นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.จักราช ภ.จว.นครราชสีมา ว่าถูกนายชุติเดช หรือครูเทียม อายุ 60 ปี ประกอบอาชีพ คอมเมนท์เตเตอร์ 3รายการทีวีชื่อดัง พาไปกระทำอนาจาร ที่ห้องพักในพื้นที่ ต.ยายแย้มวัฒนา อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์

จากกรณีดังกล่าว พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ได้สั่งการให้ พล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบช.ภ.3 พล.ต.ต.อิทธิพล นาคคำ ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา และ พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ พรหมหมื่นไวย ผกก.สภ.จักราช ดำเนินการสืบสวนสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานอย่างละเอียดรอบคอบ เนื่องจากเป็นคดีที่มีความเกี่ยวข้องกับบุคคลมีชื่อเสียงกระทำทางเพศต่อเด็ก ซึ่งประชาชนและสื่อมวลชนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

จากการสืบสวนทราบว่า นายเอ เป็นนักเรียนและอยู่ในวงดนตรีของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ได้รู้จักและติดต่อกับครูเทียม เนื่องจากเห็นว่าเป็นบุคคลมีชื่อเสียงและมีความน่าเชื่อถือ ต่อมาเมื่อวันที่ 16 ก.ย.65 นายจักรได้นัดหมายกับครูเทียม ว่าจะมารับที่บ้านในพื้นที่ อ.จักราช จ.นครราชสีมา เพื่อพาไปศึกษางาน และจะหางานให้ทำ โดยครูเทียม ได้ขับรถมารับแล้วพาไปที่ห้องพักในพื้นที่ ต.ยายแย้มวัฒนา อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ จากนั้นได้กระทำอนาจารโดยการกอดจูบ ใช้มือจับอวัยวะเพศของผู้เสียหาย และพยายามซุกใบหน้าเข้าไปที่หว่างขา แต่ผู้เสียหายขัดขืน จึงไม่สามารถทำอะไรได้ และได้พาผู้เสียหายมาส่งที่บ้าน ต่อจึงได้แจ้งให้ผู้ปกครองทราบ และขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ได้สั่งการให้ชุดปฏิบัติการ TICAC เข้าสนับสนุนการปฏิบัติดังกล่าว ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจค้นบ้านพักของครูเทียม พร้อมนำตัวมาพบพนักงานสอบ และแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีในความผิดฐาน พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครองฯ

 พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ได้เข้าประชุมรับฟัง ติดตามความคืบหน้าในการรวบรวมพยานหลักฐาน โดยพนักงานสอบสวนได้สรุปสำนวนมีความเห็นสั่งฟ้องเสนอพนักงานอัยการ และพนักงานอัยการมีความเห็นส่งฟ้องต่อศาลจังหวัดนครราชสีมา เมื่อวันที่ 23 ธ.ค.65 ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาอยู่ระหว่างการปล่อยตัวชั่วคราวในชั้นศาล และจะนัดทั้งสองฝ่ายมาสืบพยานในชั้นศาลในเดือน ก.พ.66 นี้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น