โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2565

“มิตรภาพที่อบอุ่น” รองหัวหน้า ปชป. นิพนธ์ บุญญามณี ร่วมเป็นกำลังใจการแข่งขันฟุตบอลเชื่อมมิตรภาพ ร้านอาหารไทยจากทุกรัฐ ทั่วประเทศมาเลเซีย(ชมคลิป)

 

 มิตรภาพที่อบอุ่น” รองหัวหน้า ปชป. นิพนธ์ บุญญามณี ร่วมเป็นกำลังใจการแข่งขันฟุตบอลเชื่อมมิตรภาพ ร้านอาหารไทยจากทุกรัฐ ทั่วประเทศมาเลเซีย(ชมคลิป)

                                          

 



   วันนี้(3 ธันวาคม 2565) นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และคณะ เดินทางไปยังสนาม Futsalhub Ampang ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เพื่อร่วมเปิดพิธีการแข่งขันฟุตซอลสัมพันธ์เชื่อมมิตรภาพระหว่างร้านอาหารไทยจาก

ทุกรัฐในประเทศมาเลเซีย ให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น



 

    โดย ประธานชมรม Ukhuwah Mr. Johari Bin Ahmad ซึ่งเป็นประธานจัดการแข่งขันฯ ได้เปิดเผยว่า การทำกิจกรรมต่างๆร่วมกันของเครือข่ายร้านอาหารไทยจากทุกรัฐในประเทศมาเลเซีย มีขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเพื่อให้คนไทยที่มาอยู่ต่างที่ต่างแดนไม่รู้สึกโดดเดี่ยวที่จากบ้านเกิดมาทำงาน พร้อมทั้งยังเป็นแลกเปลี่ยนความรู้ ประสบการณ์ในการประกอบอาชีพระหว่างกัน มีการช่วยเหลือแบ่งปันซึ่งกันและกัน ก่อให้เกิดผลดีทั้งเชิงความรู้สึกและเชิงธุรกิจ เกิดเป็นมิตรภาพที่อบอุ่นระหว่างหมู่คนไทย

 

    ด้านนายนิพนธ์ รองหน.พรรคปชป. กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่คนไทยในต่างแดนได้มีการติดต่อทำกิจกรรมร่วมกันเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างกัน นับเป็นบรรยากาศที่อบอุ่นที่ได้มีโอกาสมาเห็นการใช้ชีวิตของคนไทยที่มาทำงานในต่างประเทศ ที่ว่างเว้นจากการประกอบอาชีพ แล้ว ยังมีการมาร่วมแข่งขันฟุตซอลเพื่อเชื่อมมิตรภาพของเครือข่ายร้านอาหารไทยจากทุกรัฐ มีกองเชียร์มาให้กำลังใจ เป็นบรรยากาศที่น่าประทับใจ นอกจากนี้ ในส่วนที่เกี่ยวข้องต้องเร่งแก้ไขอุปสรรคในการทำงานให้แก่คนไทยที่มาทำงานที่นี่โดยเร็วที่สุด

 

///

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น