โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2565

สุดสงสาร....สมาคมสตั้นท์แมนไทย!!! เข้าช่วยเหลือ"โด้ สตั้นท์แมน" ตกงานชีวิตลำบาก (ชมคลิป)

 สุดสงสาร....สมาคมสตั้นท์แมนไทย!!!    เข้าช่วยเหลือ"โด้ สตั้นท์แมน" ตกงานชีวิตลำบาก (ชมคลิป) 

 


 



วันเสาร์ที่11มิถุนายน2565 เวลา09.00น. ที่ผ่านมา  สมาคมสตั้นท์แทนไทย ได้เข้าช่วยเหลือครอบครัว"โด้ สตั้นท์แมน" ที่ได้รับความเดือดร้อนจากการตกงานหลังจากแม่ลมป่วยด้วยอาการเส้นเลือดสมองแตก นอนเป็นผู้ป่วยติดเตียง ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ กรรมซ้ำการส่งบ้านที่พักอาศัยยังมาเกิดไฟไหม้วอดวายทั้งหลัง ชีวิตพลิกผลันการงานสตั้นแมนที่กำลังมาแรงกลายเป็นคนที่ตกงานไร้คนจ้างทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง เป็นเวลายาวนานนับปี ยังดีที่มีเพื่อนพ้องน้องพี่สตั้นท์แมนคอยช่วยเหลือในยามลำบากอยู่บ้าง


 ทางสมาคมฯสตั้นท์แมนไทย พอทราบข่าวเข้าให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนอีกทาง จากการรวมทุ่นทรัพย์จากพี่น้องเพื่อนสตั้นท์แมนทั่วประเทศในการ ซื้อข้าวสารอาหารแห้งบางส่วนเพื่อนำไปมอบให้ครอบครัวโด้ สตั้นท์แมน และบางส่วนได้มอบเป็นเงินสดไว้ให้อีกจำนวนหนึ่ง เพื่อจะได้เอาไว้ใช้จ่ายหากขาดเหลืออะไร โดยคิงส์ สตั้นภูธร ได้เป็นตัวแทนของสมาคมฯสตั้นท์แมนไทย ลงพื้นที่นำสิ่งของไปมอบให้ครอบครัวโด้ สตั้น

 เนื่องจากพี่น้องเพื่อนสตั้นท์แมนหลายๆท่านนั้นไม่สามารถเดินทางไปได้ด้วยตนเองเพราะส่วนใหญ่ก็จะติดงานกัน ทางสมาคมฯสตั้นท์แมนไทย เลยมอบหมายหน้าที่การลงพื้นที่ให้การช่วยเหลือครั้งนี้เป็นหน้าที่ของคิงส์ สตั้นภูธร และทีมงานอีกบางส่วน จากการไปที่บ้านก็พบว่าการเป็นอยู่นั้นค่อนข้างลำบากมากทีเดียวทางสมาคมฯสตั้นท์แมนไทยก็ขอเป็นกำลังแรงใจให้ครอบครับโด้ สตั้นท์แมน ขอให้ผ่านเรื่องราวร้ายๆนี้ไปได้ด้วยดีครับและทางสมาคมฯสตั้นท์แมนไทยก็ขอขอบพระคุณพี่น้องเพื่อนชาวสตั้นท์แมนที่ร่วมด้วยช่วยกันในครั้งนี้

ภาพ/ข่าว

พ.เมืองเพชร รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น