โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2565

อัยเยอร์เวงเปิด โครงการ 7 วันอันตรายบริการนักท่องเที่ยว

 อัยเยอร์เวงเปิด โครงการ 7 วันอันตรายบริการนักท่องเที่ยว



เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2565 ที่จุดตรวจ สภ.อัยเยอร์เวง บ้าน ก.ม.36 หมู่ที่ 3 ต.อัยเยอร์เวง อ.เบตง จ.ยะลา นายซอลาฮุดดีน ยาญา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลอัยเยอร์เวง เป็นประธาน เปิดโครงการรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุอุบัติภัยทางถนน 7 วันอันตราย ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2565 โดยมี ฝ่ายปกครอง   จนท.ตำรวจ สภ.อัยเยอร์เวง จนท.ตชด ฉก.444  บ้าน ก.ม.29  




จนท.รพ.สต.อัยเยอร์เวง   จนท.รพ.สต.บ้านวังใหม่  กองกำลังภสคประชาชน  อรบ. , ชรบ.  กู้ชีพ -กู้ภัยอัยเยอร์เวง   จนท.อบต.อัยเยอร์เวง  เข้าร่วมโดยกิจกรรมดังกล่าว จัดขึ้นในระหว่าง วันที่ 11-17 เมษายน 2565 ในพื้นที่ตำบลอัยเยอร์เวง โดยจนท.ได้ตั้งจุดตรวจเฝ้าระวัง จำนวน 2 จุด โดยจุดที่ 1 บริเวณจุดตรวจ สภ.อัยเยอร์เวง จุดที่ 2 บริเวณ จุดตรวจบ้านวังใหม่




ทั้งนี้ในห้วงเวลาดังกล่าวซึ่งเป็นวันหยุดติดต่อกันหลายวันทำให้มีประชาชนเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่อำเภอเบตงในห้วงเทศกาลสงกรานต์ เป็นจำนวนมาก จึงทำให้มีปริมาณยานพาหนะ โดยเฉพาะถนนที่เข้าไปยังแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ซึ่งมีผู้ใช้รถใช้ ในปริมาณมากเป็นประจำทุกปี








นายซอลาฮุดดีน ยาญา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลอัยเยอร์เวง  กล่าวว่า การจัดโครงการดังกล่าวเพื่อเป็นการบริการประชาชน ในรูปแบบของศูนย์ปฏิบัติการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน โดยบูรณาการความร่วมมือ ระหว่างองค์การบริหารส่วนตำบลอัยเยอร์เวง กับ หน่วยงานตำรวจ และองค์กรต่างๆ ในพื้นที่ โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันทำงานตลอด 24 ชั่วโมง เพื่ออำนวยความสะดวก แก่ผู้ใช้รถใช้ถนนในการเดินทางท่องเที่ยว ในห้วงเทศกาลสงกรานต์ ระหว่าง วันที่ 11-17 เมษายน 2565

ข่าว..เจษฎา สิริโยทัย อ.เบตง จ.ยะลา  โทร.064-126-5593 080-036-2786

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น