โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2565

ศอ.บต.จัดทอดผ้าป่าสามัคคี วัดนิโรธสังฆาราม (วัดหัวควน) ยะลา ยอดเงินทำบุญ 600,000 บาท(ชมคลิป)

   ศอ.บต.จัดทอดผ้าป่าสามัคคี   วัดนิโรธสังฆาราม (วัดหัวควน) ยะลา  ยอดเงินทำบุญ  600,000 บาท(ชมคลิป)



       ประพันธ์  ฤทธิวงศ์ บก.ปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้/รายงาน

  เมื่อวันที่10 เมษายน2565 นายศรัทธา คชพลายุกต์ รองเลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) เป็นประธานทอดผ้าป่าสามัคคี โดยมี  คณะกรรมการสมาพันธ์ไทยพุทธ จังหวัดนราธิวาส  ยะลา  ภายใต้การนำโดย  นายพงษ์ศักดิ์  พรหมสัง  ประธานสมาพันธ์จังหวัดชายแดนภาคใต้ หัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำชุมชน และประชาชนทั้งในและนอกพื้นที่ ร่วมทอดผ้าป่าสามัคคี ณ วัดนิโรธสังฆาราม (วัดหัวควน) อำเภอเมือง จังหวัดยะลา

 






   











  สำหรับการจัดทอดผ้าป่าในครั้งนี้ ด้วยวัดนิโรธสังฆาราม (วัดหัวควน) ได้ประสบกับดินโคลนถล่มเมื่อช่วงปลายเดือน พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา เพราะเป็นช่วงที่มีฝนตกหนักจึงทำให้กำแพงวัดดังกล่าวถูกดินโคลนถล่มได้รับความเสียหาย และได้ขาดการบูรณะซ่อมแซมมานานหลายปี




      ทางศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) ได้มีมติเห็นชอบให้จัดผ้าป่าสมทบทุนดำเนินการบูรณะซ่อมแซมให้มีสภาพดีคงเดิม เพื่อให้เกิดความปลอดภัยแด่พระภิกษุ สามเณร และพุทธศาสนิกชนที่มาทำบุญหรือปฏิบัติธรรมภายในวัด


     เชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาทั้งหลาย ได้ร่วมเป็นเจ้าภาพผ้าป่าสามัคคี ครั้งนี้ตามกำลังศรัทธา ขณะที่การทอดผ้าป่าสามัคคีในวันนี้ สามารถรวบรวมปัจจัยที่ได้รวมทั้งสิ้น 600,000 บาท (หกแสนบาทถ้วน)

 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น