โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2565

กต.ตร.สภ.รือเสาะจัดประชุม ต้อนรับ “พ.ต.อ.อภิสฤษฎ์ มณีโชติ ” ผกก.สภ.รือเสาะ คนใหม่ เน้น!! สนองความต้องการของประชาชนในพื้นที่ (มีคลิป)

กต.ตร.สภ.รือเสาะจัดประชุม ต้อนรับ พ.ต.อ.อภิสฤษฎ์  มณีโชติ ผกก.สภ.รือเสาะ คนใหม่ เน้น!! สนองความต้องการของประชาชนในพื้นที่ (มีคลิป)







   ประพันธ์  ฤทธิวงศ์ บก.และ เจ้าของเว็ปไซต์ปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้/ คณะกรรมการ กต.ตร.สภ.รือเสาะ/รายงาน




     เมื่อวันที่ 3 มีนาคม  2565ที่ผ่านมา เวลา 09.00 น. ณ ห้องศูนย์ปฏิบัติการสถานีตำรวจภูธรรือเสาะ นายเจริญลาภ  นราสัตยวงศ์ ประธาน กต.ตร.สภ.รือเสาะ ทำหน้าที่ประธาน ประชุม คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจสถานีตำรวจภูธรรือเสาะ (กต.ตร.สภ.รือเสาะ ) ครั้งที่ 2 ประจำปี งบประมาณ 2565




    เพื่อให้คำปรึกษา ขอเสนอแนะข่าวสาร ปัญหาความเดือดร้อนและความต้องการของประชาชนในพื้นที่ หาทางแก้ไข ส่งเสริมการพัฒนาประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของตำรวจและสนับสนุนการประชาสัมพันธ์ งาน ประจำเดือน โดยมี พ.ต.อ.อภิสฤษฎ์  มณีโชติ ผกก.สภ.รือเสาะ เข้าร่วมร่วมประชุมและให้การต้อนรับ







    ทั้งนี้ โดย นายเจริญลาภ นราสัตยวงศ์ ประธาน กต.ตร.สภ.รือเสาะ พร้อมทั้งคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจสถานีตำรวจภูธรรือเสาะ ได้กล่าวต้อนรับ และร่วมแสดงความยินดีกับพ.ต.อ. อภิสฤษฎ์  มณีโชติ ผกก.สภ.ทุ่งตำเสา  อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 



  ได้ย้ายมาดำรงตำแหน่งผกก.สภ.รือเสาะคนใหม่   เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมานับเป็นครั้งแรกในการร่วมประชุม กต.ตร.สภ.รือเสาะ ในครั้งนี้

 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น