โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ข่าวดี! สำหรับผู้รักความก้าวหน้า อยากเปลี่ยนงาน อยากมีงานเเละคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น เเต่ต้องจบปริญญาตรี หรือต้องการเรียนต่อเพื่อปรับวุฒิที่สูงขึ้น เพื่อนำไปประกอบวิชาชีพhttps://line.me/ti/p/x39l9JGSpC

 ข่าวดี! สำหรับผู้รักความก้าวหน้า  อยากเปลี่ยนงาน อยากมีงานเเละคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น  เเต่ต้องจบปริญญาตรี หรือต้องการเรียนต่อเพื่อปรับวุฒิที่สูงขึ้น เพื่อนำไปประกอบวิชาชีพ  https://line.me/ti/p/x39l9JGSpC




สำหรับผู้ที่สนใจเรียนต่อในระดับปริญญาตรี โท เอก โอกาสมาถึงเเล้ว มหาวิทยาลัยพิษณุโลก ( ภาคพิเศษ ) เปิดรับสมัคร ประจำปีการศึกษา 2564

เริ่มสมัครได้เเล้ววันนี้

 



📌มีการเรียนการสอนแบบออนไลน์ อยู่ที่ไหนก็เรียนได้ เเค่มีโทรศัพท์  คอมพิวเตอร์  หรือทุกระบบปฏิบัติการ.

📌มีหลักสูตรต่างๆให้เลือกเรียนตามความถนัด

📌ทุกหลักสูตรได้รับการรับรองมาตราฐานทางการศึกษาเเละการประกอบวิชาชีพเฉพาะทาง ในหน่วยงานทางการศึกษาที่เกี่ยวข้องในระดับสากล

📌เรามีอาจารย์เเนะเเนวเพื่อเเนะนำหลักสูตรที่นักศึกษาถนัด เเละยังมีการช่วยติดตามเเละให้คำปรึกษาจนจบหลักสูตรการศึกษาเเละสามารถนำไปประกอบวิชาชีพได้ในอนาคต

📌 การชำระค่าเล่าเรียนสามารถเเบ่งชำระได้รายเดือน เพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายในการจ่ายเงินก้อนในเเต่ละภาคเรียน หรือเเต่ละปี เรียนเเบบสบายใจเพราะท่านจะได้ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย เเละโฟกัสเรียนการเรียนเเละการทำงานของท่านในปัจจุบันอย่างเต็มที่ .

📌ค่าเทอม ไม่เเพง  เรียนง่ายเเละสะดวก เพราะเรามีระบบการเรียนการสอนแบบออนไลน์ มีวีดีโอให้เรียนย้อนหลังได้ตลอดเวลา ส่งงานออนไลน์ เป็นการศึกษาแบบที่ท่านเลือกได้เอง เพื่อปรับตัวให้เข้ากับสังคม new  normal ในปัจจุบัน อยู่ที่ไหนก็เรียนได้ เพื่อต่อยอดอาชีพของท่านในอนาคต.

 





❗️ ข่าวดี สำหรับผู้ที่ต้องการทำงานข้าราชการ  สามารถเลือกเรียน รัฐประศาสตร์หรือนิติศาสตร์ เพื่อยื่นสอบบรรจุเป็นข้าราชการในอนาคตอันใกล้ ในสายอาชีพที่มั่นคง เพราะท่านสามารถเลือกจบเร็ว โดยเรียนตามเเผนการเรียนเร่งด่วน โดยมีอาจารย์เเนะเเนววางเเผนการเรียนให้ท่านอย่างเหมาะสม.

❗️  ท่านที่อยากมีอาชีพครู  เรามีหลักสูตรวิชาสาขาประถมศึกษา ,การจัดการสมัยใหม่ จบเเล้วสามารถนำไปประกอบการยื่นสอบบรรจุข้าราชการครูได้ทุกสังกัด

 

📌ดูแลตั้งแต่วันสมัครถึงวันรับปริญญา

 

มหาวิทยาลัยพิษณุโลกเปิดรับสมัครนักศึกษาเรียนออนไลน์ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

 

ท่านผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธเนศพล อินทร์จันทร์👉รองอธิการบดีฝ่ายการศึกษามหาวิทยาลัยพิษณุโลก

081-5354795

 

👉🏻ท่านที่สนใจสามารถติดต่อและสอบถามได้ที่อาจารย์แนะแนวและฝ่ายประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัยพิษณุโลก

 

👉ดร.ทัศนีย์ ยานพาณิชย์ ( ดร.แพท ) 09-17161555👉ผู้ช่วยและฝ่ายประชาสัมพันธ์

ท่านรองอธิการบดี ท่านผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธเนศพล อินทร์จันทร์👉รองอธิการบดีฝ่ายการศึกษา มหาวิทยาลัยพิษณุโลก

 

Line: https://line.me/ti/p/x39l9JGSpC

 

E-mail: pattresia69@gmail.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น