โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“กันตพงษ์ ลิ่มกาญจนา” ประธานหอการค้าจังหวัดยะลา” มอบรถเข็นวิลแชร์ ให้แก่ผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่ ในพื้นที่จังหวัดยะลา(ชมคลิป)

 

กันตพงษ์ ลิ่มกาญจนา” ประธานหอการค้าจังหวัดยะลามอบรถเข็นวิลแชร์ ให้แก่ผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่ ในพื้นที่จังหวัดยะลา(ชมคลิป)

ประพันธ์  ฤทธิวงศ์ บก.ปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้/รายงาน




       วันนี้(27 พ.ย. 2564 )เวลา10.30 น. นาย กันตพงษ์ ลิ่มกาญจนาประธานหอการค้าจังหวัดยะลาได้ลงพื้นที่มอบรถเข็นวิลแชร์ คันที่ 8 ให้แก่ผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่ ในพื้นที่จังหวัดยะลาให้กับ นางฉาย สารัส ที่ตำบลลำพะยา อำเภอเมือง จังหวัดยะลา





 เนื่องจาก นางทองฉายหรือ นางฉาย สารัส ได้ป่วยเป็นเบาหวานมีแผลที่เท้าแล้วลุกลาม จึงได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลศูนย์ยะลา และเพื่อไม่ให้แผลลุกลามมากกว่านี้ ทางแพทย์จึงจำเป็นต้องตัดขาข้างหนึ่งและให้มีความอยู่ได้ในการดำรงชีวิต พร้อมทั้งและได้เชิญคนเฝ้าคนไข้ติดเตียงมาสาธิตการยกผู้ป่วยนั่งรถวีลแชร์

       หลังจากได้รับมอบเตียงรถเข็นวิลแชร์ ผู้ป่วยและครอบครัว ได้กล่าว รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ทางประธานหอการค้าจังหวัดยะลา ในครั้งนี้ ทำให้ตนเองและครอบครัวสามารถใช้ชีวิตได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

      


 ในวันนี้ต้องขอขอบคุณทุกฝ่ายที่มาให้การช่วยเหลือ ทำให้ตนเองรู้สึกว่าไม่ถูกทอดทิ้งประชาชน และมีกำลังใจในการต่อสู้กับโรคต่อไป

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น