โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ผบ.ฉก.นราธิวาส มอบหมายให้พ.อ.ก่อเกียรติ เข็มแดง รอง ผบ. นราธิวาส ตรวจเยี่ยมให้แนวทางการปฎิบัติงานของจนท. ย้ำตรวจรถผู้สัญจรไปมา ต้องกล่าว 3 ขอ ขอโทษ ขอบคุณ และขอให้ เดินทางปลอดภัย

 

  ผบ.ฉก.นราธิวาส มอบหมายให้ พ.อ.ก่อเกียรติ  เข็มแดง  รอง ผบ. นราธิวาส ตรวจเยี่ยมให้แนวทางการปฏิบัติงานของจนท.  ย้ำตรวจรถผู้สัญจรไปมา ต้องกล่าว 3 ขอ  ขอโทษ  ขอบคุณ  และขอให้เดินทางปลอดภัย









 เมื่อวันที่  11ตุลาคม  เวลา 1430  พ.อ.ก่อเกียรติ เข็มแดง รอง ผบ.ฉก.นราธิวาส   ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของ จนท.ประจำจุดตรวจฐานปฏิบัติการ กองร้อยทหารพรานที่ 4503 เน้นย้ำแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจ ไม่ให้ตกเป็นเป้าหมายของกลุ่มผู้ก่อเหตุรุนแรง  และ ทำด่านตรวจให้เป็นด่านอำนวยความสะดวก  เมื่อจะตรวจรถผู้ผ่านไปมา ต้องมีอย่างน้อย 3 ข. คือ ขอโทษ/ ขอบคุณ /ขอให้เดินทางปลอดภัย รวมทั้งได้มอบสิ่งของบำรุงขวัญให้กับกำลังพลประจำด่านตรวจ ด้วย.

     หลังจากนั้น   พล.ต.เฉลิมพร ขำเขียว ผบ.ฉก.นราธิวาส มอบหมายให้ พ.อ.ก่อเกียรติ  เข็มแดง รอง ผบ.ฉก.นราธิวาส (1) ตรวจเยี่ยมการผลิตเตียงไม้ไผ่ ณ บก.ฉก.ทพ.45 ต.ตันหยงมัส อ.ระแงะ จ.นราธิวาส เพื่อเตรียมส่งมอบให้กับ ฉก.สงขลา นำไปสนับสนุนให้กับ โรงพยาบาลสนามในพื้นที่ 4 อำเภอตอนล่าง ของจังหวัดสงขลา ตามสั่งการของ ผอ.รมน.ภาค 4 และพร้อมกันนั้น ได้สอบถามติดตามข้อมูลและให้แนวทางปฏิบัติในการแก้ไขสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และการรักษาความปลอดภัยในพื้นที่รับผิดชอบของหน่วยในโอกาสนี้ด้วย





 



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น