โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2564

พลตรี เฉลิมพร ขำเขียว ผบ.กองพลทหารราบที่ 15 / ผบ.ฉก.นราธิวาส มอบหมายให้ พ.อ.ก่อเกียรติ เข็มแดง รอง ผบ.ฉก.นราธิวาวลงพื้นที่ ตรวจความพร้อมชุคคุ้มครองตำบลในพื้นที่นราธิวาส.

 

พลตรี เฉลิมพร  ขำเขียว ผบ.กองพลทหารราบที่ 15 / ผบ.ฉก.นราธิวาส มอบหมายให้  พ.อ.ก่อเกียรติ  เข็มแดง รอง ผบ.ฉก.นราธิวาวลงพื้นที่  ตรวจความพร้อมชุคคุ้มครองตำบลในพื้นที่นราธิวาส.


       เมื่อ วันที่  9 ตุลาคม 2564   เวลา  10.00 พลตรี เฉลิมพร  ขำเขียว ผบ.กองพลทหารราบที่ 15 / ผบ.ฉก.นราธิวาส มอบหมายให้  พ.อ.ก่อเกียรติ  เข็มแดง รอง ผบ.ฉก.นราธิวาสและคณะ  ตรวจความพร้อมชุคคุ้มครองตำบลในพื้นที. ตำบล กายูคละ อ.แว้ง จ.นราธิวาส  พร้อม แนะนำ และเน้นย้ำ ข้อสั่งการของ ผอ.รมน.ภาค 4 สน. 




       ในเรื่อง การรักษาความปลอดภัยพื้นที่รับผิดชอบ  โดยมี  ปลัดอำเภอ รวมทั้ง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน  ร่วมต้อนรับ พร้อมทั้งยืนยันว่า จะร่วมกันดูแลพื้นที่ให้มีความปลอดภัย   หลังจากนั้น  มอบสิ่งของบำรุงขวัญให้กับกำลังพล ชุดคุ้มครองประจำตำบล.กายูคละอ.แว้ง จ.นราธิวาส  อีกด้วย

         ต่อมาในวันเดียวกัน  เวลา 12.00 น. พ.อ.ก่อเกียรติ เข็มแดง รอง ผบ.ฉก.นราธิวาส ได้เข้าพื้นที่ กราบนมัสการพระครูรัตนะ จันทรโชติ ที่ปรึกษาเจ้าคณะอำเภอตากใบ เจ้าอาวาสวัดทรายขาว เพื่อถวายเครื่องสังฆทาน และถวายปัจจัย พร้อมทั้งสอบถามความเป็นอยู่ของพระภิกษุสงฆ์ และชาวไทยพุทธ  ณ วัดทรายขาว ม.2 ต.ไพรวัน อ.ตากใบ จ.นราธิวาส

 


  





 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น