โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2564

เครื่องฟอกอากาศสำคัญไฉน ?? กับชีวิตในปัจจุบัน ช่วยยับยั้งโรคติดต่อ ในที่ทำงาน จัดส่งฟรี! ทั่วไทย สนใจสอบถาม...โทร.0809232645 หรือ 0831850549 (ชมคลิปรีวิว)

 

เครื่องฟอกอากาศสำคัญไฉน ?? กับชีวิตในปัจจุบัน   ช่วยยับยั้งโรคติดต่อ ในที่ทำงาน จัดส่งฟรี! ทั่วไทย  สนใจสอบถาม...โทร.0809232645 หรือ 0831850549 (ชมคลิปรีวิว)





 

เครื่องฟอกอากาศสำคัญไฉน ?? กับชีวิตในปัจจุบัน

           ปัจจุบันปัญหาฝุ่น PM2.5 ค่าฝุ่นเกินมาตราฐานประเทศไทยติดอันดับอากาศแย่ที่สุดในโลก

ฝุ่น PM 2.5 ละอองฝุ่นขนาดเล็กที่มองไม่เห็นสูดดมมาก ๆ เสี่ยงภาวะโรคระบบทางเดินหายใจโรคสมอง โรคภูมแพ้ต่าง ๆ  มลภาวะทางอากาศ กระตุ้น สะสมจนอาการภูมิแพ้ไม่หายขาด เช่น ฝุ่น เกสรดอกไม้ ไรฝุ่น แบคทีเรีย ไวรัส เชื้อโรค โอกาสเสี่ยงติดเชื้อ ไวรัส จากภัยใกล้ตัว อาการป่วยไข้หวัดเชื้อโรคต่างๆที่แพร่ทางระบบทางเดินหายใจ  กลิ่นไม่พึงประสงค์อย่าง กลิ่นควันบุหรี่ กลิ่นอับ กลิ่นเหม็นในบ้านให้หายไป  สารพิษอันตราย จากอุตสาหกรรม ธุรกิจ ผลกระทบร่างกายหากการสูดดมมากเกินไป อาจเกิดอันตรายถึงชีวิตได้



                และโดยเฉพาะค่าใช้จ่ายการรักษาโรคภูมิแพ้ ค่อนข้างสูง ที่เราจะต้องใช้ในภาวะเจ็บป่วย แต่สำหรับเครื่องฟอกอากาศจะช่วยลดสารกระตุ้นภูมิแพ้ อีกหนึ่งทางเลือกที่ดี คุ้มค่าระยะยาว



                สำหรับเครื่องฟอกอากาศไบออสไลฟ์แอร์ มาตรฐานสากล เราผลิตออกจากบริษัททางการแพทย์ ที่มีประวัติยาวนานกว่า 100 ปี และก่อตั้งในประเทศไทย ในนามบริษัทยูนิซิตี้ไทยแลนด์มาเก็ตติ้ง เข้าสู่ปีที่ 20 ก่อตั้งในประเทศไทย  เครื่องฟอกอากาศไบออสแอร์นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของเรา  เสมือนเราได้ซื้ออากาศบริสุทธิ์ให้กับครอบครัวได้อย่างสบายใจ  ซึ่งไบออสแอร์สามารถกรองละเอียด 0.01 ไมครอน HEPA H13 ฟอกไวรัสได้ มาตรฐานโรงพยาบาลใช้



                เครื่องฟอกอากาศ เครื่องฟอกไวรัส มาตรฐานสากล เทคโนโลยี  HEPA H13 กรองไวรัสได้จริง เครื่องฟอกที่โรงพยาบาลเลือกใช้ กรองละเอียด 0.01 ไมครอน ป้องกัน โควิด19   PM2.5  และในส่วนของไส้กรองเครื่องฟอกอากาศ ฟิตเตอร์ 3M Filtrete กรองละเอียดถึง 0.01 ไมครอน สามารถกำจัดอนุภาคที่มีขนาดใหญ่กว่า 0.01 ไมครอนด้วยอัตราการกรอง 99% หรือ มากกว่า กำจัดฝุ่นแบคทีเรีย เชื้อรา ไวรัส สารก่อภูมิแพ้ และ อนุภาคขนาดเล็กอื่น ๆ ได้อย่างมีคุณภาพ






                และสำหรับแผ่นกรองประจุไฟฟ้า และ ระบบ เนกาทีฟ ไอออน ปล่อยประจุลบจำนวนมาก ทำให้ออกซิเจนเป็นประจุลบ และ รวบรวมอนุภาคที่มีประจุบวก เช่นฝุ่น ละออง แบคทีเรีย ไวรัส และ ควัน ที่อยู่ในอากาศ#ทําไมเครื่องฟอกอากาศถึงจําเป็นกับชีวิตในปัจจุบัน

                เรียกได้ว่า เครื่องฟอกอากาศไบออสแอร์ สามารถช่วยชีวิตผู้คนผ่านการกรองอากาศของทุก ๆ ครอบครัวได้อย่างน่าทึ่งจริง   

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น