โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2564

เจาะตรงจุด..บารมีครูพระครูเพลง ส่องแสง”แอ๊ดจิ๋ว คาราบาวก๊อปปี้” ท่องโลกตัวจริงเสียงจริง

 เจาะตรงจุด..บารมีครูพระครูเพลง ส่องแสง”แอ๊ดจิ๋ว คาราบาวก๊อปปี้” ท่องโลกตัวจริงเสียงจริง 



  สุดกรี๊ดเจาะล้วงลึก “แอ๊ดจิ๋ว คาราบาวก๊อปปี้”ศิลปินนักร้องเพลงเพื่อชีวิต คนแท้สุพรรณฯ คำบรรยายความในใจผ่านทางโลกเฟสบุ๊ค แฟนคลับแฟนเพลงชอบคอเพลงเพื่อชีวิต สุดกรี๊ดๆๆยกนิ้วให้ 


 ณ.ที่โรงเรียนครูพระครูเพลง แอ๊ดจิ๋ว คาราบาวก๊อปปี้โชว์ ช่วงนี้เริ่มเอาจริงเอาจังกับการฝึกร้องเพลง เพื่อก้าวสู่มาตรฐานของการเป็นนักร้อง(ดารา)โดยครูใหญ่ ป๋าพยัพ คำพันธุ์ นายกสมาคมพระเครื่อง พระบูชาไทย อาจารย์ไข่ มาลีฮวนน่า ครูทั้ง 2 ท่าน เป็นครูผู้ให้แต่สิ่งดี ๆ ในโรงเรียนเพื่อชีวิต ภาคพิเศษ



 ผมมีความภาคภูมิใจ ในสิ่งที่ได้รับจากคุณครูทั้ง 2 ท่าน ได้ให้โอกาสผม เข้ามาเรียนรู้เทคนิคในการร้องเพลง ทุกขบวนท่า ผมว่าสุดแล้วครับในการเรียนรู้ ภาคพิเศษ บทเพลงบางเพลงครูใหญ่ และอาจารย์ไข่ จะเรียกให้มาเรียนรู้บอกทุกจุดที่สำคัญ และทุกช่วงเพื่อให้ได้ความรู้ ในสิ่งที่ตัวเองยังไม่รู้มาก่อน ล่าสุดคำพูดนี้ได้ย้อนกลับมาหาตัวเองอีกครั้งครับ เมื่อ 10 ปี ที่ผ่านมา


 ครูใหญ่บอกต้องค้นหาตัวเองให้เจอ ร้องให้เป็นเสียงของตัวเอง ส่วนเรื่องราวที่ได้ผ่านการออกรายการมานั้น เป็นการประกวดเสียง และได้รางวัลจากรายการต่าง ๆ ผมจะนำเทคนิคในการร้องเพลงที่ได้รับจากคุณครูทั้ง 2 ท่านมาประยุกต์ใช้ในการร้องเพลง การแสดงโชว์บนเวที และเมื่อผมได้รับโอกาสแล้ว จะพยายามทำให้ดีที่สุด ให้สมกับที่คุณครูทั้ง 2 ให้ความเมตตา อบรมสั่งสอนให้มีวิชาติดตัว ในการดำเนินชีวิตต่อไป ด้วยความรัก จากใจ แอ๊ดจิ๋ว ผมยาวผู้ก่อการดี สุพรรณ



 เจาะล้วงลึกจิ้มตรงจุด ผุดแท้ แอ๊ดจิ๋ว คาราบาวก๊อปปี้ ขึ้นแท่นจริงควงไมล์ ตัวจริงเสียงจริง ชื่นชอบคอเพลงเพื่อชีวิต ลั่นซิงเกิ้ลใหม่แท้มีความหมาย มีสานฝันจริง แฟนคลับแฟนเพลง กรี๊ดๆๆรัวๆ แอ๊ดจิ๋ว คาราบาวก๊อปปี้ ตัวจริงเสียงจริง กรี๊ดสนั่นดังลัดฟ้าข้ามโลกดนตรีนะครับ สุดจ๊าบ

ภาพ/ข่าว เพชร บาวแดง รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น