โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2564

" จีนไทยมิใช่อื่นไกล พี่น้องกัน”

 

" จีนไทยมิใช่อื่นไกล พี่น้องกัน

 


   ศิริพร จงศิริ ผู้อำนวยการใหญ่ผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก เดินทางไปเยี่ยมเยือนให้กำลังใจจากสถานะการณ์การแพร่ระบาดเชื้อโรคโควิด - 19   คุณอนันต์ เหยา ประธานกรรมการ  บริษัทอีโคเลเท็กซ์ จำกัด ผู้ผลิตที่นอน หมอนยางพารา ชั้นนำของเมืองไทย ได้มอบหมอนยางพาราให้แก่ทีมงานรายการคืนคุณให้แผ่นดิน ไว้ใช้ระหว่างเดินทางลงพื้นที่ในแต่ละจังหวัดในการบันทึกเทปรายการคืนคุณให้แผ่นดิน

    บริษัท อีโค่ เลเท็กซ์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายและส่งออกผลิตภัณฑ์เบาะนอน และหมอนหนุนยางพาราแท้ มุ่งเน้นผลิตสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ ทุกขั้นตอนผลิตเราตระหนักถึงความสำคัญของการควบคุมการผลิตให้ได้มาตรฐานสากล ด้วยระบบการบริหารคุณภาพ ISO 9001 ทำให้ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นได้มาตรฐานเป็นที่ยอมรับ

ในการนอนนั้นนอกจากเลือกที่นอนให้ถูกสุขลักษณะแล้ว หมอนที่หนุนคอก็เป็นอีกอย่างที่ต้องเลือกให้ดี ถ้าหากหมอนหนุนสูงหรือต่ำไป ไม่รองรับสรีระก็อาจทำให้เกิดอาการปวดเมื่อยได้ ถึงแม้เบาะนอนของคุณจะมีคุณภาพดีมากก็ตาม ก็ไม่ช่วยให้หลับไม่สบาย หมอนหนุนจะเหมือนแค่รองรับศีรษะ รองรับช่วงคอ เพื่อให้การนอนหลับนั้นง่ายขึ้น แต่แท้ที่จริงแล้ว หมอนยังช่วยรองรับกระดูกต้นคอ กระดูกสันหลังของเราเข้าที่ รักษาระดับให้ตรงตามสรีระของแต่ละบุคคลอีกด้วย

 

CR: รายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น