โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2564

ยะลา แพทย์ พอ.สว.ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด19ให้ประชาชนพื้นที่อำเภอเบตง

ยะลา แพทย์ พอ.สว.ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด19ให้ประชาชนพื้นที่อำเภอเบตง


ยะลา - สมเด็จเจ้าฟ้าฯ กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี พระราชทานวัคซีนป้องกันโควิด-19 ซิโนฟาร์ม แก่หน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว.  เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้กับประชาชน 





      เมื่อวันที่ 31 ส.ค.64 ที่โรงพยาบาลเบตง อ.เบตง จ.ยะลา นายแพทย์สวรรค์ กาญจนะ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเบตง บุคลากรการแพทย์ แพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ พอ.สว. ให้การบริการฉีดวัคซีนพระราชทานซิโนฟาร์ม ให้กับประชาชน จำนวน 500 คน ซึ่งสมเด็จเจ้าฟ้าฯ กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี ได้พระราชทานให้ เพื่อนำไปฉีดกลุ่มประชาชนที่เปราะบาง (ผู้ด้อยโอกาส ผู้พิการ ผู้ที่มีรายได้น้อย  ผู้สูงอายุ  60 ปีขึ้นไป ผู้ป่วยติดเตียง  กลุ่มโรคเรื้อรัง ผู้นำศาสนา)





 ในพื้นที่อำเภอเบตง เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ ทำให้ประชาชนกลุ่มเปราะบางได้เข้าถึงวัคซีนทางเลือก และได้รับวัคซีนสร้างภูมิคุ้มกันได้เร็วที่สุด ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่สำคัญในการป้องกันและลดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้ประชาชนที่มารับวัคซีนและผู้ป่วยที่ได้รับการฉีดวัคซีนต่างรู้สึกดีใจ ซาบซึ้ง และสำนึกใน พระมหากรุณาธิคุณ อย่างหาที่สุดมิได้



     สำหรับการออกหน่วยเคลื่อนที่ให้บริการการฉีดวัคซีนครั้งต่อไปในพื้นที่อำเภอเบตง  ฉีดวัคซีน "พระราชทาน" พอ.สว. (sinopharm) กำหนดฉีดในวันพฤหัสที่ 2 ก.ย. 08.30 น. เป็นต้นไป  ณ อาคารเอนกประสงค์ ม.4 บ้าน กม7 ต.ตาเนาะแมเราะ  เป้าหมาย 600 คน

ข่าว..เจษฎา สิริโยทัย อ.เบตง จ.ยะลา  โทร.064-126-5593 – 080-036-2786

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น