โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2563

(ชมคลิป) อำเภอรือเสาะ จัดกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ จิตอาสาพระราชทานตามแนวพระดำริ "เราทำความดี เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์" เนื่องในวันปิยะมหาราช

 

(ชมคลิป) อำเภอรือเสาะ จัดกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ จิตอาสาพระราชทานตามแนวพระดำริ "เราทำความดี เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์" เนื่องในวันปิยะมหาราช




วันที่ 23 ตุลาคม 2563 นายอับดุลนัสเซอร์ หะมิ พัฒนาการอำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส เปิดเผยว่า นายวิชาญ ชัยเศรษฐสัมพันธ์ นายอำเภอรือเสาะ/ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานอำเภอรือเสาะ เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์จิตอาสาพระราชทานตามแนวพระราชดำริ "เราทำความดี เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์" เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 



พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้จัดตั้งโครงการจิตอาสาพระราชทานขึ้น เพื่อเป็นการรวมความสามัคคีของคนไทย โดยศูนย์อำนวยการใหญ่จิตอาสาพระราชทาน ให้ทุกจังหวัดรวมการปฏิบัติของทุกภาคส่วนดำเนินกิจกรรมจิตอาสาพระราชทานให้เป็นไปตามพระราโชบาย และวัตถุประสงค์ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมบำเพ็ญสาธารประโยชน์ การอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม การอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยในการดำรงชีวิตประจำวัน การช่วยเหลือผู้ประสบภัย การแก้ปัญหาขยะมูลฝอยและการดูแลรักษาความสะอาดสถานที่สาธารณะ เพื่อพัฒนาหน่วยงาน องค์กร ชุมชน ให้มีคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น






           เนื่องในโอกาสวันปิยะมหาราช ซึ่งเป็นวันคล้ายวันสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว อำเภอรือเสาะ ได้กำหนดจัดกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ "เราทำความดี เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์" จิตอาสาพัฒนาภูมิทัศน์ ณ บริเวณสถานีรถไฟลาโละ หมู่ที่ 7 ตำบลลาโละ อำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส

      ให้มีความสะอาดและสวยงาม มีหัวหน้าส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ อาสาสมัครรักษาดินแดน(สมาชิกอส.)และประชาชนจิตอาสาร่วมกิจกรรมจำนวนมาก โดยมีนายธนานนท์ ไกรเทพ ปลัดอำเภอผู้รับผิดชอบงานจิตอาสาและนายฐิติภัทร เที่ยงถิ่น ปลัดอำเภอผู้เป็นหัวหน้าประจำตำบลลาโละ อำนวยความสะดวกและเป็นผู้ประสานการจัดกิจกรรมในครั้งนี้

    ขอเชิญชาวอำเภอรือเสาะ สวมเสืิ้อเหลือง  รวมพล ปกป้อง สถาบันพระมหากษัตริย์




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น