โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2563

(ชมคลิป) เฮฮา!! สีสันกิจกรรม การแข่งขันกีฬาผู้สูงวัย อบต.ควนกาหลง จ.สตูล

  (ชมคลิป) เฮฮา!! สีสันกิจกรรม การแข่งขันกีฬาผู้สูงวัย อบต.ควนกาหลง จ.สตูล


          เมื่อวันที  18 สิงหาคม 2563 นายสิทธิชัย เทพภูษา นายอำเภอควนกาหลง เป็นประธานเปิดกิจกรรมกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์โรงเรียนผู้สูงวัย โดนมีนายณัฐภาพงศ์ สุวรรณชนะ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลควนกาหลง กล่าวรายงานพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ อบต. ควนกาหลง และโรงเรียนผู้สูงอายุ อบต. ควนกาหลง จ.สตูล


 ร่วมกิจกรรมการแข่งขันกีฬาผู้สูงวัย เพื่อให้ผู้สูงวัยในพื้นที่ มีโอกาสพบปะแลกเปลี่ยน สังสรรค์ สร้างความสนุกสนาน โดยมีผู้สูงวัยมากกว่า 400 คน เข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันกีฬา นันทนาการ ท่ามกลางความครื้นเครงเฮฮา ให้กับผู้เข้าร่วมงานและกองเชียร์เป็นอย่างมาก


         มีขบวนแห่ที่มีการแต่งการแต่งกายสวยงาม รวมทั้งการแข่งขันกีฬาหลากหลายชนิด เป็นกิจกรรมส่วนหนึ่งของการแข่งขันกีฬาของโรงเรียน ผู้สูงอายุในพื้นที่อบต. ควนกาหลง จ.สตูล เพื่อให้ผู้สูงวัยได้มีการพบปะสังสรรค์ แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และร่วมการแข่งขันกีฬา


       เพื่อความสนุกสนานร่าเริงโดยกิจกรรมการแข่งขันกีฬา ได้มีชนิดกีฬาหลากหลายชนิด ให้ผู้สูงวัยได้ร่วมการแข่งขัน ทั้งการแข่งขันกีฬาพื้นบ้าน และกีฬาที่เหมาะสมกับช่วงอายุวัย ทั้งการแข่งขันปิดตาตีหม้อ ปิดตาแต่งหน้า รวมทั้งกีฬาอื่น ซึ่งสร้างความสนุกสนานครื้นเครงเฮฮา ให้กับผู้สูงวัย รวมทั้งผู้เข้าร่วมชมงานเป็นอย่างมาก

นิตยา แสงมณี // ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสตูล

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น