โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

(ชมคลิป) นราธิวาส “เดอะค็อปนราธิวาส”เตรียมขบวนแห่แชมป์พรีเมียร์ครั้งแรกในรอบ 30 ปี รอบเมืองนราฯ


(ชมคลิป) นราธิวาส “เดอะค็อปนราธิวาสเตรียมขบวนแห่แชมป์พรีเมียร์ครั้งแรกในรอบ 30 ปี รอบเมืองนราฯ



 นราธิวาส “เดอะค็อปนราธิวาสเตรียมขบวนแห่แชมป์พรีเมียร์ครั้งแรกในรอบ 30 ปี รอบเมืองนราฯในวันจันทร์ที่ 27 ก.ค.นี้ ย้ำภายใต้กฎการเว้นระยะห่างและสวมหน้ากากกันอย่างเคร่งครัด




วันที่ 24 กรกฎาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ทีมลิเวอร์พูล หรือ ทีมหงส์แดง ได้ตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกนั้น หลังรอมานานถึง 30 ปี แฟนบอลนราธิวาสโดยกลุ่มTHE KOP@NARATHIWAT LIVERPOOL FAN CLUB ได้มีการเตรียมจัดงานแห่ฉลองแชมป์ให้กับแฟนบอล

 โดยแฟนลิเวอร์พูลต่างเตรียมการฉลองแชมป์ฤดูกาล 2019-2020 กันอย่างถ้วนหน้าในวันที่( 27ก.ค.63 ) เวลา 08.00 น. เริ่มต้นที่บริเวณสวนกรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ โดยเชิญชวนแฟนลิเวอร์พูลหรือหงส์แดงที่อยู่พื้นที่ใกล้เคียงมาร่วมขบวนแห่ฉลองแชมป์ในครั้งนี้ด้วย





   โดยกลุ่มTHE KOP@NARATHIWAT LIVERPOOL FAN CLUB แจงว่าสำหรับกำหนดการกิจกรรมจะเริ่มตั้งขบวนรวมตัวตั้งแต่ช่วงเช้าเวลา 08.00 น. ที่บริเวณสวนกรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ จากนั้นก็เคลื่อนขบวนไปตามแห่วนรอบตัวเมืองนราธิวาส ตรงไปยังหาดนราทัศน์ ไปตามเส้นทางมุ่งหน้าไปถึงอุทยานแห่งชาติอ่าวมะนาว และจบขบวนที่สนามกีฬาเทศบาลเมืองนราธิวาส

 พร้อมการพบปะสังสรรค์ของเหล่า เดอะค็อป ทั้งหลาย ร่วมการแข่งขันฟุตบอล และร่วมกิจกรรมต่างๆ มากมาย ทั้งการถ่ายรูปในสถานที่สำคัญต่างๆ ของจังหวัดนราธิวาสซึ่งการเข้าร่วมงานในครั้งนี้ ขอให้ทุกคนปฏิบัติตามกฏ social distancing โดยการเว้นระยะห่าง และ สวมหน้ากาก กันอย่างเคร่งครัดอีกด้วย




       ขณะที่นายอับดุลนัสเซอร์ หะมิ ประธานกลุ่ม THE KOP@NARATHIWAT LIVERPOOL FAN CLUB เปิดเผยว่า กิจกรรมเพื่อฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรกในรอบ 30 ปี นอกจากจะเป็นการฉลองแชมป์แล้ว ยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดนราธิวาสไปในตัว แม้จะอยู่ในช่วงวิกฤตการณ์ Covid-19 ในการร่วมกิจกรรมก็ยังคงมีมาตรการป้องกันโรคควบคู่กันไปด้วย


  

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น