โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2563

พล.ต.สมดุลย์ เอี่ยมเอก ผบ.ฉก.นราธิวาส ลงพื้นที่ พบปะ และร่วมแจกข้าวกล่องให้กับชาวบ้านในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID - 19 (มีคลิป)


พล.ต.สมดุลย์ เอี่ยมเอก ผบ.ฉก.นราธิวาส ลงพื้นที่ พบปะ และร่วมแจกข้าวกล่องให้กับชาวบ้านในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID - 19 (มีคลิป)






เมื่อ 23 เม.ย   25.63พล.ต.สมดุลย์ เอี่ยมเอก ผบ.ฉก.นราธิวาส ลงพื้นที่ พบปะ และร่วมแจกข้าวกล่องให้กับชาวบ้านในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID - 19 



  โดยมี พ.อ.ทรงเดช สุกนุ้ย ผบ.ฉก.ทพ.46 พร้อมด้วย นายวิชาญ ชัยเศรษฐสัมพันธ์ นายอำเภอรือเสาะ, พ.ต.อ.ชาตรี รัตนคช ผกก.สภ.รือเสาะ, ชป.กร.หญิงฯ, กลุ่มมวลชนในพื้นที่, ผู้นำสี่เสาหลัก และส่วนราชการต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ร่วมให้การต้อนรับ 

 ตามโครงการประชารัฐร่วมใจ ต้านภัยโควิด -19 ซึ่งในการนี้ได้พบปะมอบอินทผาลัม และเครื่องบริโภคให้กับผู้นำสี่เสาหลัก, มอบชุดอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับ รพ.สต.บ้านมือและ ต.สาวอฯ โดยหน่วยได้รับการสนับสนุนรถครัวสนามจาก ร.151 ในการดำเนินการจัดทำอาหาร (ข้าวกล่อง) จำนวน 200 กล่อง พร้อมขนมสำหรับแจกเด็กๆ และประชาชนในพื้นที่ ณ บ.ปูโป๊ะ ม.2 (บ้านสันติสุข) ต.รือเสาะออกฯ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น