โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2563

ชื่นชมพนักงานจัดส่งอาหารฟู้ดแพนด้า ระดมทุนเข้าช่วยเหลือหญิงท้องแก่ใกล้คลอด (มีคลิป)


ชื่นชมพนักงานจัดส่งอาหารฟู้ดแพนด้า ระดมทุนเข้าช่วยเหลือหญิงท้องแก่ใกล้คลอด (มีคลิป)

เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2563ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีกลุ่มพนักงานส่งอาหารฟู๊ดแฟนด้า เข้าให้การช่วยเหลือนำข้าวสารอาหารแห้งไปมอบให้กับ นางอุไร  บุญแต่ง  อายุ  30 ปี  อยู่บ้าน เลขที่ 306/9  ม.12 ต.กระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่

 เพื่อให้การช่วยเหลือ หลังจากมีการส่งข้อมูลไปยังพนักงานฟู๊ดแฟนด้าว่านางอุไรนั้น เป็นพนักงานในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในตำบลกระบี่น้อย เนื่องจากใกล้คลอด จึงได้ขอลาหยุดไว้ล่วงหน้า ประกอบกับ ช่วงไวรัสโคโรน่าระบาดทางห้างจึงให้หยุด

นางสาวอุไร ระบุว่า ตนเป็นพนักังานของห้าง มีสามี แต่ต้องรับการเกณฑ์ทหาร อยู่ที่จังหวัดนครศรีธรรมราชตนเองต้องอยู่คนเดียว และท้อง 8 เดือน ซึ่งจะกำหนดคลอด ในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ เมื่อทางห้างให้ตัวเองหยุด ไม่สามารถที่จะออก นอกจังหวัดได้เพราะบ้านของตนอยู่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งมีการปิดจังหวัดไปก่อนหน้านี้แล้ว ตัวเองต้องอยู่ห้องเช่าคนเดียว จนเงินเก็บที่มีอยู่หมด จึงได้ติดต่อ ไปยังเพื่อนและได้ประสานทีม งานฟู๊ดแพนด้า เข้าช่วยเหลือขอบคุณในน้ำใจพี่


ด้านนายเอกพงษ์ คงปาน ตำแหน่งกัปตัน Rider foodpanda จังหวัดกระบี่ กล่าวว่า เมื่อตนเองรับแจ้ง จึงปรึกษาทั้งผู้จัดการและปรึกษาเพื่อนๆซึ่งมีจำนวนกว่า 400 คนในจังหวัดกระบี่จึงได้ระดมทุนจาก 10 บาท 20 บาทและนำมาซื้อสิ่งของจำเป็นจำพวกข้าวสารอาหารไข่อาหารแห้ง มามอบให้ ใช้เวลาแค่ 1 ชั่วโมงก็นำของมาบริจาคให้กับนางอุไรได้

นายเอกพงศ์ กล่าวอีกว่าจากที่พนักงานจัดส่งอาหารฟู๊ดแพนด้ากระบี่ ได้พบกับประชาชนในพื้นที่ทุกวันรับรู้ปัญหาว่ายังมีอีกหลายพื้นที่ ยังมีหลายคนยังไม่ได้รับความช่วยเหลือและเดือดร้อนจริงๆทางทีมงานจึงปรึกษากันตั้งจุดรับบริจาคที่ ร้านพริกหอม  ตรงสามแยกซอย 2 หรือถ้ามีของบริจาคสามารถติดต่อมายังตนจะส่งทีมไรเดอร์ฟู๊ดไปรับและจะรวมร่วมไปส่งให้ถึงที่ สำหรับท่านใดมีความประสงค์จะร่วมสามารถโทรสายตรง ได้ที่หมายเลข 064-7098-901..

ขอบคุณ กระบี่///ณัฏฐพงษ์  ศรีปล้อง  รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น