โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2563

ฉก.ทพ.46 โดย ผบ.ร้อย.,ชป.กร.ทุกกองร้อย ลงพื้นที่ แจกโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์การป้องกัน ได้สร้างการรับรู้ความเข้าใจ พบปะประชาชน ให้ความรู้เกี่ยวกับการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)


       ฉก.ทพ.46 โดย ผบ.ร้อย.,ชป.กร.ทุกกองร้อย ลงพื้นที่ แจกโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์การป้องกัน ได้สร้างการรับรู้ความเข้าใจ พบปะประชาชน ให้ความรู้เกี่ยวกับการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) 

      

    เมื่อวันที่ 8 เม.ย.25 63 ฉก.ทพ.46 โดย ผบ.ร้อย.,ชป.กร.ทุกกองร้อย ได้สร้างการรับรู้ พบปะและประชาสัมพันธ์ให้ความรู้เกี่ยวกับการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) พร้อมทั้งแจกโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์การป้องกันให้กับประชาชนรวมทั้งติดประกาศตามบ้านเรือนและสถานที่ต่างๆ ตามสั่งการของ ผอ.รมน.ภาค 4


        ทั้งนี้ พ.อ.ทรงเดช  สุกนุ้ย  ผบ.ฉก.ทพ. 46 ได้เน้นย้ำการปฏิบัติตามนโยบายผู้บังคับบัญชา,การระวังป้องกันตนเองทั้งในการปฏิบัติงานด้านยุทธการ งานธุรการ ,เรื่องการใช้ยานพาหนะบนถนนหากจำเป็นต้องใช้ให้ใช้ในทางยุทธวิธีและประสานการปฏิบัติกับหน่วยข้างเคียงในมาตรการรปภ.เส้นทาง


        และเน้นย้ำกำลังพลในการป้องกันตนเองจากเชื้อไวรัสโคโรน่า( Covid -19 ) พร้อมทั้งสร้างการรับรู้ สร้างความเข้าใจ ประชาสัมพันธ์ให้กับประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ ติดตามสถานการณ์และการปฏิบัติตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉินของรัฐบาลอย่างต่อเนื่อง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น