โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

“ปลาณีต” ส่งรัก “วันวาเลนไทน์” https://planeatseafood.com/en/contact/




ปลาณีตส่งรัก วันวาเลนไทน์




                เมื่อเวลาวนกลับมาช่วงเดือนกุมภาพันธ์ บรรยากาศของรอยยิ้ม ความสุขก็วนกลับมาในความรู้สึกของใครหลาย ๆ คน เพราะเป็นเดือนที่อบอวลไปด้วยความสุขของการแสดงความรัก ความห่วงใยถึงคนที่เราปรารถนาดีและอยากให้เขามีความสุข

                เป็นที่รับรู้กันทั่วโลกว่า วันที่ 14 กุมภาพันธ์ เป็น "วันแห่งความรัก" หรือ “Valentine's Day” วันวาเลนไทน์ หรือ Valentine's Day ในแต่ละประเทศจะมีประเพณีหรือการปฏิบัติที่แตกต่างกันบ้าง แต่โดยรวมแล้วจะมีการเฉลิมฉลองและเป็นการแสดงถึงความรักที่มีระหว่างกัน ให้ของขวัญ ให้ดอกไม้



                และปีนี้ หากใครกำลังมองหาสิ่งของที่จะมอบให้กับคนที่คุณรัก ลองมองหาสิ่งที่แตกต่าง ที่บ่งบอกถึงการใส่ใจทุกรายละเอียดของคนที่คุณรัก อย่าง ปลาณีตดูสิครับ!


              ปลาณีตอาหารทะเลแปรรูปที่เน้นความประณีต ตั้งแต่จุดเริ่มต้น ด้วยความเชื่อว่า ความสดคือหัวใจของทุกความอร่อยและคุณประโยชน์จากทะเลเราจึงสร้างสรรค์ความอร่อยรูปแบบใหม่ เป็นอาหารทานเล่นจากทะเลแท้ ๆ (Sea Snack) และอาหารทะเลแช่แข็งพร้อมทาน (Frozen) เพื่อคนที่รักอาหารทะเลอย่างแท้จริง

                เราคัดสรรแต่วัตถุดิบในแหล่งธรรมชาติ แปรรูปสดจากทะเล ผ่านขั้นตอนการผลิตที่พิถีพิถัน ไม่ใส่สารกันบูด ไม่ใส่สี ไม่ใส่กลิ่น แต่ใส่ใจบรรจุคุณประโยชน์ลงในซอง เพื่อให้ทุกคำของคุณอร่อยสุด ๆ และได้คุณค่าสด ๆ จากท้องทะเล ดังสโลแกนที่เราคิดถึงอยู่เสมอ

ใส่ใจทุกชิ้น ทะเลแท้ทุกคำ
ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ปลาณีตพร้อมส่งมอบความสุขในช่วงเทศกาลแห่งความรัก กับโปรโมชั่น แพ็กคู่สุดฟินรับปลาย่างทานเป็นคู่ ฟรี ๆ เมื่อสั่งซื้อ Set ใหญ่ 16 ซอง แถมฟรี 4 ซอง เพียง 1,040 บาท และ Set เล็ก 8 ซอง แถมฟรี 2 ซอง เพียง 520 บาท เท่านั้น

ในเซ็ตประกอบด้วย 'ปลาย่าง' 4 รสชาติคือ ปลาข้างเหลืองย่างรสดั้งเดิม , ปลาข้างเหลืองย่างรสพริกไทยดำ, ปลาข้างเหลืองย่างรสเผ็ด, และปลาเกล็ดขาวย่างรสดั้งเดิม (โปรโมชั่นนี้เฉพาะเมื่อสั่ง Gift Set เท่านั้น) พร้อมจัดส่งฟรีตั้งแต่วันที่ 11 - 29 ก.พ. 2563 นี้


ส่งมอบ ปลาณีตแทนการดูแลและเอาใจใส่คนที่คุณรัก เพื่อตอกย้ำความรักจากวาเลนไทน์ปีนี้ ถึงปีหน้า

 สนใจสั่งซื้อสินค้า

Inbox: https://m.me/planeatseafood
Line: http://nav.cx/i6a4JFy

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น