โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

จากปรากฎภาพข่าว ผกร. มีความเคลื่อนไหวและเตรียมการก่อเหตุในพื้นที่รอบๆ เทือกเขานางจันทร์ ฉก.ยะลา จัดตั้ง ทก.ยว.ในพื้นที่และบูรณาการกำลังเปิดแผนยุทธการเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายในพื้นที่เทือกเขานางจันทร์


จากปรากฎภาพข่าว ผกร. มีความเคลื่อนไหวและเตรียมการก่อเหตุในพื้นที่รอบๆ เทือกเขานางจันทร์ ฉก.ยะลา จัดตั้ง ทก.ยว.ในพื้นที่และบูรณาการกำลังเปิดแผนยุทธการเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายในพื้นที่เทือกเขานางจันทร์

จากปรากฎภาพข่าว ผกร. มีความเคลื่อนไหวและเตรียมการก่อเหตุในพื้นที่รอบๆ เทือกเขานางจันทร์ และยังปรากฎการก่อเหตุรุนแรงต่อเป้าหมายอ่อนแออย่างต่อเนื่อง ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวอยู่ในเขตรอยต่อของ จ.ยะลา, จ.ปัตตานี และ จ.สงขลา ผอ.รมน.ภาค 4

 จึงสั่งการให้ ฉก.ยะลา จัดตั้ง ทก.ยว.ในพื้นที่และบูรณาการกำลังเปิดแผนยุทธการเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายในพื้นที่เทือกเขานางจันทร์ และพื้นที่หมู่บ้านชายขอบเขา เพื่อสร้างความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน นั้น


  เมื่อ 27 ก.พ.63 เวลา 14.30 - 16.30 น. พล.ต.อาคม พงศ์พรหม ผบ.ทก.ยว.กอ.รมน.ภาค 4 สน./ ผบ.ฉก.ยะลา ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยม พบปะ ให้กำลังใจ พร้อมทั้งเน้นย้ำนโยบายของ ผอ.รมน.ภาค 4 ให้ชุด ชป.จรยุทธ์ เพื่อติดตาม กดดันพื้นที่ จำกัดเสรีของกลุ่ม ผกร. โดยมีรายละเอียดดังนี้

 - ชุด ชป.จรยุทธ์ หมู่ 5 บ้านต้นชด ต.ลำพะยา อ.เมือง จ.ยะลา
 - ชุด ชป.จรยุทธ์ หมู่ 5 บ้านตาโล๊ะ ต.ลิดล อ.เมือง จ.ยะลา
 - ชุด ชป.จรยุทธ์ หมู่ 4 บ้านบาตัน ต.ลิดล อ.เมือง จ.ยะลา
โดยมี พ.ท.ชาญฤทธิ์ ฮันสราช ผบ.ฉก.ยะลา 12 ให้การต้อนรับ...///

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น