โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ยะลา เริ่มบังคับ 22 ก.พ.63 ยกเลิกจอดรถเกาะกลางถนนสิโรรสเมืองยะลา กว่า 5 ก.ม.///



 ยะลา   เริ่มบังคับ  22 ก.พ.63 ยกเลิกจอดรถเกาะกลางถนนสิโรรสเมืองยะลา กว่า 5 ก.ม.///

22 ก.พ.63 ยกเลิกจอดรถเกาะกลางถนนสิโรรสเมืองยะลา กว่า 5 ก.ม.///

ตามที่ วันที่ 22 ม.ค. 63 เวลา 13.30 น. พล.ต.อาคม พงศ์พรหม ผบ.ฉก.ยะลา เป็นประธาน การประชุมเพื่อตกลงใจร่วมกันในขั้นสุดท้าย ของการจอดรถชิดขวาติดขอบเกาะกลางถนนทำให้มีปัญหาการจราจรติดขัด เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง การรับส่งผู้ป่วยที่โรงพยาบาลศูนย์ยะลา และให้ปฎิบัติตามกฎหมายจราจร  บริเวณถนนสิโรรส ตั้งแต่ทางข้ามรางรถไฟ จนถึง หน้าโรงพยาบาลศูนย์ยะลา ระยะทางกว่า 5 กิโลเมตร 

ในพื้นที่เขตเทศบาลนครยะลา โดยมี นายอนุชิต กาญจนานุชิต รองนายกเทศมนตรีนครยะลา, พ.ต.อ.มารุต เรืองจินตนา รอง ผบก.ภ.จว.ยะลา, พ.ต.ท.โฆษิต เบญจกุล รอง ผกก.จร.สภ.เมืองยะลา, ศปก.อ.เมืองยะลา , ส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง และ ผู้แทนผู้ประกอบการ/ตัวแทนประชาชน เข้าร่วมประชุม โดยในที่ประชุมได้สรุปให้ในวันเสาร์ที่ 22 ก.พ.63

เป็นวันเริ่มบังคับใช้ตามกฎหมายยกเลิกการจอดรถชิดเกาะกลางถนน โดยจะแบ่งมอบงานให้แต่ละฝ่ายไปดำเนินการตามหน้าที่ ให้มีการประชาสัมพันธ์และแจ้งให้ประชาชนได้รับทราบก่อนในทุกรูปแบบ โดยย้ำให้ทุกฝ่ายพูดให้ตรงกัน เป็นเสียงเดียวกันให้ประชาชนได้เข้าใจทั่วถึงกัน ส่วนมาตรการรักษาความปลอดภัยนั้น จะดำเนินการซักซ้อมทำความเข้าใจกันทุกฝ่าย ควบคู่ไปกับการยกเลิกการจอดรถดังกล่าว ณ ห้องประชุม บก.ฉก.ยะลา ต.เขาตูม อ.ยะรัง จ.ปัตตานี...///


   และในวันนี้ 22 ก.พ.63 เวลา 10.00 น.เป็นวันแรกของการยกเลิก คณะของ พล.ต.อาคม พงศ์พรหม ผบ.ฉก.ยะลา ได้เดินทางไปตรวจสอบความเรียบร้อยของการจอดรถเกาะกลางถนน พบว่ายังมีบุคคลที่ฝ่าฝืนระเบียบ และยังเข้าใจผิดอยู่บ้าง จึงได้ร่วมกันทุกฝ่ายชี้แจงทำความเข้าใจ และอำนวยความสะดวกให้ จนมั่นใจว่าจะสามารถเข้าสู่ภาวะปกติได้อย่างแน่นอน....////

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น