โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2563

กระบี่ เปิดตัวแล้ว สนามมวย WM มวยไทย ที่อ่าวนางแลนด์มาร์ค พิเศษสุด สำหรับชาวไทยเข้าชมฟรีถึงสิ้นเดือนมกราคม ศกนี้


 กระบี่ เปิดตัวแล้ว สนามมวย WM มวยไทย ที่อ่าวนางแลนด์มาร์ค พิเศษสุด สำหรับชาวไทยเข้าชมฟรีถึงสิ้นเดือนมกราคม ศกนี้
   

  

   เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2563 ที่โครงการอ่าวนางแลนด์มาร์ค นายพันคำ กิตติธรกุล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลอ่าวนางอ่าว เป็นประธาน เปิดตัว WM MUAYTHAI AONANG LAND INDOOR STADIUM สนามมวยไทยในร่ม มาตรฐานสากล ที่ทันสมัยและใหญ่ที่สุดในจังหวัดกระบี่ อัดแน่นไปด้วยระบบแสงเสียงที่พร้อมรองรับความบันเทิงเต็มพิกัด สามารถรองรับผู้ชมได้มากถึง 400 ที่นั่ง โดยรอบปฐมฤกษ์ประเดิมความมันส์ ด้วยศึกมวยไทย Asean Fight จำนวน 5 คู่ และคอนเสิร์ต มีคอมวยไทย ชาวต่างชาติ เข้ามาซื้อบัตรเข้าชมจำนวนมาก บรรยากาศคึกคัก

     ซึ่งการเปิดตัวสนามมวยแห่งใหม่นี้ จะเป็นการดึงดูดให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาเที่ยวในตำบลอ่าวนาง จังหวัดกระบี่ มากยิ่งขึ้น สนามมวยเป็นส่วนหนึ่งในอ่าวนางแลนด์มาร์ค ที่ติดกับชายทะเลตำบลอ่าวนาง จะเป็นสถานที่หนึ่งที่ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาพักได้มีกิจกรรมทางการกีฬาคือการดูมวยไทยที่ชื่นชอบอีกกิจกรรมหนึ่ง


     นายธวัชชัย ขวัญทอง กรรมการ ผู้จัดการ บริษัทฯ กล่าวว่ามวยไทย เป็นศิลปการต่อสู้ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นที่ชื่นชอบของกลุ่มนักท่องเที่ยวทั่วโลก ที่เดินทางเข้ามาในตำบลอ่าวนาง จะได้มีโอกาสได้เข้าชมเข้าเชียร์เป็นการส่งเสริมศิลปะมวยไทยมากขึ้น ซึ่งการชกมวยไทย จัดขึ้นทุกสัปดาห์ สัปดาห์ละ 4 วัน ในวันเสาร์ อาทิตย์ อังคาร และวันพฤหัสบดี วันละ 5 คู่


 มีนักชกทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ขึ้นชกชิงชัย นอกจากนี้จะมีการเสริมในส่วนของมวยไชยาหรือมวยคาดเชือกโชว์ การแสดงคอนเสริ์ตโดยเปิดเข้าชมเวลา 21.00 น. เป็นต้นไป บรรจุผู้เข้าชม 400 ที่นั่ง บัตรเข้าชม ราคา 1,200 บาท / 1,500 บาท และพิเศษสุดๆ สำหรับชาวไทยเข้าชมฟรีถึงสิ้นเดือนมกราคม ศกนี้...

กระบี่//ณัฏฐพงษ์  ศรีปล้อง รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น