โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2563

รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ลงพื้นที่ดูงานชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี ของอำเภอรือเสาะ เพื่อพัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยว


รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ลงพื้นที่ดูงานชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี ของอำเภอรือเสาะ เพื่อพัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยว


   เมื่อวันที่ 20-21 มกราคม 2563   เนื่องในโอกาสที่มาประชุม ครม.สัญจร จังหวัดนราธิวาส นายทรงศักดิ์ ทองศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ซึ่งมาดูงานชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี ของอำเภอรือเสาะ โดยมี วิชาญ  ชัยเศรษฐสัมพันธ์  นายอำเภอรือเสาะ   พ.อ.ทรงเดช  สุกนุ้ย  ผบ.ฉก.ทพ.46 นายอับดุลนัสเซอร์ หะมิ พัฒนาการอำเภอรือเสาะ ข้าราชการ ผู้นำท้องถิ่น กำนันผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำศาสนาและผู้นำสตรี ใ และผู้นำสตรีอำเภอรือเสาะ ให้การต้อนรับ

    ทั้งนี้เพื่อพัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยวให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางยิ่งขึ้น โดยจะให้การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคดำเนินการขยายระบบการจ่ายกระแสไฟฟ้าไปที่น้ำตกต้นไทร ม.3 บ้านยือลาแป ต.สุวารี อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส ระยะทาง 2 กิโลเมตร และท่านพักค้างที่ไร่แอลอง ระหว่างวันที่ 19-21 มกราคม 2563 ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติบรรยากาศสวยงาม อากาศบริสุทธิ์ บ้านยือลาแป ต.สุวารี อ.รือเสาะ จังหวัด นราธิวาส

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น