โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2563

กระบี่ ชื่นชมหนุ่มแพนด้า ไปรับอาหารส่งลูกค้า ระหว่างทางประสบเหตุรถเฉี่ยวชน ยอมเสียเวลา แวะช่วยคนเจ็บ (มีคลิป)


 กระบี่ ชื่นชมหนุ่มแพนด้า  ไปรับอาหารส่งลูกค้า ระหว่างทางประสบเหตุรถเฉี่ยวชน ยอมเสียเวลา แวะช่วยคนเจ็บ (มีคลิป)







          เวลา 20.00 น.วันที่ 16 ม.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชน บนถนนสายช่องพลี-คลองแห้ง ใกล้กับห้างซุเปอร์ชิพ ม.5 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลายราย จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถยี่ห้อโตโยต้า ฟอจูนเนอร์ จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ ใกล้กันด้านหน้าพบรถ จยย.สามล้อพ่วงข้าง จอดเสียหลัก มาด้วยกัน 3 คน หนึ่งในนั้น มีเด็กทารก 1 คน ในรถสามล้อพ่วงข้าวมีผู้บาดเจ็บเป็น จำนวน 1 ราย ทราบว่ามากับรถ จยย.พ่วงข้าง เจ้าหน้าที่กู้ภัย อบต.อ่าวนาง กำลังช่วยปฐมพยาบาลคนเจ็บ


ขณะเดียวกัน ได้มีพนักงานส่งอาหารของฟู้ดแพนด้า ขับรถ จยย.ผ่านมา ประสบเหตุ จึงได้จอดรถช่วย จนท.กู้ภัย เคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บขึ้นรถกู้ภัย ส่ง รพ.ท่ามกลางสายตาของ นทท.และผู้ใช้รถใช้ถนน ขับรถผ่านไปมาบนถนนสายดังกล่าว ถึงแม้ว่ารีบไปรับอาหารส่งให้ลูกค้าแต่ยังมีน้ำใจ จอดรถช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ


ทราบชื่อนายนิรัตน์ ทิพย์ปัญญา อายุ 31 ปีพนักงานส่งอาหาร ฟู้ดแพนด้า ทราบว่า ขณะที่รับออเดอร์ จากลูกค้า ไปรับอาหาร จากบ้านนาตีน ม.4 ต.อ่าวนาง ไปส่งลูกค้า ในพื้นที่ ม.1 ช่องพลี ขับรถมาถึงระหว่างทางประสบเหตุรถเฉี่ยวชนกัน มีผู้บาดเจ็บ และกู้ภัย กำลังช่วยเหลือ จึงได้จอดรถช่วยกู้ภัย ถึงแม้ว่าจะกลัวลูกค้าต่อว่าช้าแต่ก็ยอม จอดรถช่วยคนเจ็บก่อน เข้าใจว่าลูกค้าคงจะเข้าใจ...


ขอบคุณ กระบี่//ณัฏฐพงษ์. ศรีปล้อง รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น