โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ผวจ.นราธิวาส เป็นประธานพิธีเปิดโครงการคืนคนดีสู่สังคม พัฒนาพฤตินิสัย "เมาลิดูรรอซู้ล ลบความอาดูร เพิ่มพูลกำลังใจ"


 ผวจ.นราธิวาส เป็นประธานพิธีเปิดโครงการคืนคนดีสู่สังคม พัฒนาพฤตินิสัย "เมาลิดูรรอซู้ล ลบความอาดูร เพิ่มพูลกำลังใจ" 


วันที่ 25 ธันวาคม 2562 นายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วยนางพาตีเมาะ สะดียามู รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส และนายอับดุลนัสเซอร์ หะมิ พัฒนาการอำเภอรือเสาะ ร่วมกิจกรรม วาระแบ่งปัน จังหวัดนราธิวาส(เลี้ยงอาหารผู้ต้องขัง 2,500 คน) โครงการคืนคนดีสู่สังคม พัฒนาพฤตินิสัย "เมาลิดูรรอซู้ล ลบความอาดูร เพิ่มพูลกำลังใจ" ซึ่งมีดร.วิสุทธิ์ บินลาเต๊ะ ผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานสำนักงานจุฬาราชมนตรีภาคใต้ และนายสะพีอิน เจ๊ะเล๊าะ ประธานกรรมการอิสลามประจำจังหวัดนราธิวาส

 บรรยายธรรมให้ข้อคิดที่เป็นประโยชน์ในการปรับตัว ปลูกจิตสำนึกให้เป็นคนดี เรื่องที่ผ่านมาอาจเกิดจากขาดความยั่งคิด ขาดสติ จึงขอให้ใช้หลักศาสนาในการปฏิบัติตัวอย่างเคร่งครัด จะทำให้มีความสุขในโลกนี้และโลกหน้า ความอดทนจะทำให้เราสามารถพัฒนาตนเองในทางที่ดีขึ้น ทุกคนมีโอกาสผิดพลาดได้ 

แต่ต้องมีจิตสำนึกที่ดี เพื่อไม่ให้ผิดพลาดเป็นครั้งที่สอง อิสลามสอนให้อภัยเสมอทุกความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ซึ่งเชื่อว่าทุกคนสามารถกลับตัวกลับใจเป็นคนดีได้ เพื่อช่วยเหลือครอบครัวและสังคมในโอกาสต่อไป โดยมีนายณรงค์ อุรุวรรณ์ ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวดนราธิวาส ให้การต้อนรับ ณ เรือนจำจังหวัดนราธิวาส  อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น