โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2562

สกู๊ป “พ.ต.อ.ชาตรี รัตนคช” ผกก.สภ.รือเสาะคนใหม่ ย้ำ! ความรัก ความสามัคคี ในการปฏิบัติหน้าที่เพื่อสร้างความสงบสุขในพื้นที (มีคลิป)


 สกู๊ป “พ.ต.อ.ชาตรี  รัตนคช”   ผกก.สภ.รือเสาะคนใหม่ ย้ำ! ความรัก ความสามัคคี ในการปฏิบัติหน้าที่เพื่อสร้างความสงบสุขในพื้นที (มีคลิป) 

  ประพันธ์  ฤทธิวงศ์ / บก.เวปปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้

       เมื่อเวลา10.30น. วันที่ 13 ธันวาคม 2562 ที่ หน้าสภ.รือเสาะ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส พ.ต.ท.ณรงค์  ทองขาว รอง ผกก.(ป)  สภ.รือเสาะ     พ.ต.ท.สาคร พรหมโชติ รอง ผกก.สส.สภ.รือเสาะ   พ.ต.ท.มานพ  พรหมเมศ  พ.ต.ท.วิชิต  กำเหนิดทอง  สวป.สภ.รือเสาะ                                                                                                                                                                                                                                                                                                                        
       
       
      


      
                       
       พร้อมด้วย  พร้อมข้าราชการตำรวจสภ.รือเสาะ  คณะกรรมการ กต.ตร.สภ.รือเสาะและกลุ่มแม่บ้านตำรวจ สภ.รือเสาะได้ให้การต้อนรับร่วมแสดงความยินดี พ.ต.อ.ชาตรี  รัตนคช   ผกก.สอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ที่ได้รับคำสั่งจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติให้เดินทางมารับตำแหน่งผกก.สภ.รือเสาะแทน พ.ต.อจรัส เส็มสัน   ผกก.สภ.รือเสาะ ที่ย้ายไปดำรงตำแห่นงผู้กำกับ สส.จชต.




        พร้อมในโอกาสนี้พ.ต.อ.ชาตรี  รัตนคช   ที่เดินทางมา  ก็ได้กราบไหว้พระพุทธชินราช พระสยามเทวาธิราชที่ประจำอยู่ สภ.รือเสาะ และหลวงพ่อโต วัดราษฏร์สโมสร   ที่อยู่ให้ความร่มเย็นกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ รือเสาะ
          โดยมอบนโยบาย เน้นให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกตำแหน่งหน้าที่ของสภ.รือเสาะดูแลประชาชนดุจญาติมิตร และกวาดล้างกลุ่มอาชญากรรม และยาเสพติดในพื้นที่เพื่อสร้างความมั่นใจในการปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการตำรวจทีเป็นที่พึ่งของประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบได้

             หลังจากนั้นก็พบปะประชาชนร้านค้าในเขตเทศบาลตำบลรือเสาะ โดยมีนายเจริญลาภ  นราสัตยวงศ์ ประธาน กต.สภ.รือเสาะ ให้การต้อนรับ


          พ.ต.อ.ชาตรี  รัตนคช กล่าวว่ารู้สึกดีใจ ที่ได้มีโอกาสมาปฏิบัติรับผิดชอบในพื้นที่ 3 จังหวัด ภาคใต้ หลังเข้ารับตำแหน่งผกก.สภ.รือเสาะ แล้วก็ขอให้ข้าราชการตำรวจ  มีความรัก ความสามัคคี ที่จะอำนวยความยุติธรรมในการแก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบสภ.รือเสาะ  ทั้งในด้านป้องกันปราบปรามปัญหาอาชญากรรม ยาเสพติด และคดีเกี่ยวกับชีวิตและทรัพย์สินต่างๆ ในพื้นที่ เพื่อความปลอดภัยในชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนในพื้นที่่รับผิดชอบอย่างเต็มความสามารถ
         

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น