โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2562

(มีคลิป)ประธาน​ กต.ตร.สภ.รือเสาะ​พร้อมด้วยบก.เวปปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้ รุดเยี่ยมให้กำลังใจ​จนท.ตร.จราจร สภ.รือเสาะ​ ได้รับบาดเจ็บจากเหตุคนร้ายได้ลอบวางระเบิด​


(มีคลิป)ประธาน​ กต.ตร.สภ.รือเสาะ​พร้อมด้วยบก.เวปปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้  รุดเยี่ยมให้กำลังใจ​จนท.ตร.จราจร สภ.รือเสาะ​ ได้รับบาดเจ็บจากเหตุคนร้ายได้ลอบวางระเบิด​ 

  ประพันธ์​ ฤทธิวงศ์​ / บก.เวปปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้  /ภาพข่าว



     วันที่30​พ.ย.2562​ ที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์​ อ.หาดใหญ่​ จ.สงขลา​   นายเจริญลาภ​  ประธานกรรมการ​กต.ตร.​ พร้อมด้วย คณะกรรมการ​ กต.ตร.สภ.รือเสาะ​ จังหวัดนราธิวาส​พร้อมด้วยนายประพันธ์  ฤทธิวงศ์บก.เวปปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้ ​ ได้เยี่ยม​ ให้กำลังใจ​ พร้อมกับมอบกระเช้าให้กับ​ ดต.ณรงค์ ชัย​ กิมาคม​ อายุ​ 46​ปี​

 ได้รับบาดเจ็บสาหัส​ มีบาดแผลถูกสะเก็ตระเบิดที่ต้นแขนซ้าย​ ต้นขาขวาซ้าย​ ต้นขาขวา ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดขณะตั้งจุดสกัดบนถนนหน้ามัสยิดบือแนยาโมง บ้านปลายนาหมู่ 2 ตำบลรือเสาะออก อำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส เมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. ของวันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา

     ​ ซึ่งขณะนี้ยังพักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลสงขลา​ โดยอาการทั่วไป.. รู้สึกตัวดี.. พูดทักทายผู้มาเยี่ยม.. อาการดีขึ้นตามลำดับ​ ซึ่งอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด​ 



     จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้มีเจ้าหน้าที่บาดเจ็บจำนวน 3 ราย สำหรับ  สิบตำรวจเอก จักร์ชัย จันทร์ลอย อายุ 26 ปี (ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย) มีอาการหูอื้อ แน่นหน้าอก หายใจไม่สะดวก มีบาดแผลถลอกที่ฝ่ามือและร่างกายเล็กน้อย สิบตำรวจตรี พรเทพ ไชยมุสิก อายุ 25 ปี (ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย) มีอาการหูอื้อ แน่นหน้าอก หายใจไม่สะดวก ปวดแขนทั้ง 2 ข้าง มีบาดแผลตามร่างกายเล็กน้อย   อาการปลอดภัยแล้วได้กลับไปพักฟื้นที่บ้านแล้ว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น