โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

“พงษ์พันธ์ จันทร์เล็ก” ประธานสมาพันธ์ไทยพุทธจังหวัดชายแดนภาคใต้กราบขอบคุณแขกผู้มีเกียรติงานศพคุณแม่พริ้ม จันทร์เล็ก (มีคลิป)

“พงษ์พันธ์  จันทร์เล็ก”  ประธานสมาพันธ์ไทยพุทธจังหวัดชายแดนภาคใต้กราบขอบคุณแขกผู้มีเกียรติงานศพคุณแม่พริ้ม  จันทร์เล็ก (มีคลิป)




  ประพันธ์  ฤทธิวงศ์  บก.เวปปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้/ รายงาน  
        
           
   
     เมื่อวันที่  28  ตุลาคม  2562  คุณแม่พริ้ม  จันทร์เล็ก  อายุ 90 ปี ซึ่ง เป็นคุณแม่ของนายพงษ์พันธ์  จันทร์เล็ก  ประธานสมาพันธ์ไทยพุทธจังหวัดชายแดนภาคใต้(ศพท.จซต.)  ได้เสียชีวิตด้วยโรคชรา   ได้ตั้งศพบำเพ็ญกุศล ณ วัดสิริปุณณาราม  (วัดลำพะยา)    อำเภอเมือง  จังหวัดยะลา   ได้ณาปนกิจศพเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน  2562 ที่ผ่านมา



     นายพงษ์พันธ์  จันทร์เล็ก  ประธานสมาพันธ์ไทยพุทธจังหวัดชายแดนภาคใต้(ศพท.จซต.)   ได้กล่าวขอบพระคุณ พลเอกมณี  จันทร์ทิพย์  ผู้แทนพิเศษของรัฐบาลได้ให้เกียรติและนำพวงหรีดมาเคารพศพ  พร้อมทั้งขอกราบขอบพระคุณทุกท่านที่ได้ให้เกียรติมาร่วมฟังสวดพระอภิธรรมการบำเพ็ญกุศล ร่วมเป็นเจ้าภาพและร่วมทำบุญตลอดจนร่วมงานในวันณาปนกิจศพศพ คุณเเม่พริ้ม  จันทร์เล็ก

        ขอให้ผลบุญที่ทุกท่านได้ร่วมทำกันในครั้งนี้ได้ส่งผลบุญกลับไปให้ทุกท่านและครอบครัวได้ประสบแต่ความสำเร็จในหน้าที่การงาน ไร้ซึ่งโรคภัยไข้เจ็บทุกๆท่านครับ


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น