โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2562

เปิดเป็นทางการอย่างยิ่งใหญ่ “ STATION ““ ป่าในเมือง...หน้าต่างของบ้านไร่ตะวันหวานคือการสร้างป่า - สร้างน้ำ ...ล๊อบบี้ใหญ่ที่รวบรวมพันธุ์ไม้ในวรรณคดีไทยทุกชนิด แห่งแรก ..ใจกลางเมืองจังหวัดกระบี่ “


 เปิดเป็นทางการอย่างยิ่งใหญ่    “ STATION ““ ป่าในเมือง...หน้าต่างของบ้านไร่ตะวันหวานคือการสร้างป่า - สร้างน้ำ ...ล๊อบบี้ใหญ่ที่รวบรวมพันธุ์ไม้ในวรรณคดีไทยทุกชนิด แห่งแรก ..ใจกลางเมืองจังหวัดกระบี่ 




เมื่อวันที่ ๙ เดือน ๙ พุทธศักราช ๒๐๑๙
เปิดเป็นทางการอย่างยิ่งใหญ่    “ STATION “


ป่าในเมือง...หน้าต่างของบ้านไร่ตะวันหวานคือการสร้างป่า - สร้างน้ำ ...ล๊อบบี้ใหญ่ที่รวบรวมพันธุ์ไม้ในวรรณคดีไทยทุกชนิด
แห่งแรก ..ใจกลางเมืองจังหวัดกระบี่

  ศิ
ริพร จงศิริ ผู้อำนวยการใหญ่ผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดิน  ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก และทีมงานรายการคืนคุณให้แผ่นดิน..ได้เดินทางมาบันทึกเทปรายการเป็นรายการแรกที่ได้มาสัมผัสผืนป่าในใจกลางเมือง จังหวัดกระบี่และบันทึกเทปรายการในการนำเสนอให้ผู้ชมทางบ้านได้ติดตามชมรายการ

พร้อมเปิดใจสัมภาษณ์ครั้งแรก...ป่าในเมืองจังหวัดกระบี่ในรายการคืนคุณให้แผ่นดิน

     
    คุณ สาวัน ตัน
รองประธานสภาอุตสาหกรรมภาคใต้และประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดกระบี่

   เกี่ยวกับ STATION
ป่าในเมือง...หน้าต่างบ้านไร่ตะวันหวาน ...

  บ้านไร่ตะวันหวาน STATION เหมือนล๊อบบี้ใหญ่ที่รวบรวมพันธุ์ไม้ในวรรณคดีไทยทุกสายพันธุ์ที่ปัจจุบันหาชมได้ยาก อาทิ กรรณิการ์ จำปี จำปา สายหยุด และอีกหลายสายพันธุ์ในพื้นที่ป่าใจกลางเมืองจังหวัดกระบี่


 การสร้างป่าใจกลางเมืองจังหวัดกระบี่..เพื่อสร้างปอดให้พี่น้องชาวจังหวัดกระบี่และการสร้างป่าในเมืองเป็นแลนด์มาร์คที่เป็นมิติใหม่ ที่นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศไม่คาดคิดว่า ใจกลางเมือง จังหวัดกระบี่ จะมีป่าในเมือง จังหวัดกระบี่ เพื่อได้มาสัมผัสป่าในใจกลางเมืองจังหวัดกระบี่
แห่งแรก.. แห่งเดียว

TawanWarn Station ถนน อุตรกิจตำบลกระบี่ใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่

  อย่าพลาดติดตามชมภาพและบรรยากาศ ป่าในใจกลางเมืองจังหวัดกระบี่ ในวันศุกร์ เวลา ๑๘.๐๐ น. ( หลังเคารพธงชาติ ) สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก

CR..รายการคืนคุณให้แผ่นดิน ททบ.5

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น