โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2562

หล่อแมนสุด...ครองนายแบบระดับโลกALTITUDE MEN INTERNATIONAL 2019

หล่อแมนสุด...ครองนายแบบระดับโลกALTITUDE MEN INTERNATIONAL 2019


@@@ปิดฉากอย่างสวยงามสำหรับการประกวดนายแบบระดับโลก ALTITUDE MEN INTERNATIONAL 2019 ในค่ำคืนวันที่ 24 สิงหาคม 2562 ทึ่ผ่านมา ณ โรงแรม Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park ซึ่งผู้ที่คว้าตำแหน่งชนะเลิศไปครองได้แก่ Artur Orszag อายุ 18 ปี จากสาธารณรัฐเชค ซึ่งถือเป็นผู้เข้าประกวดที่มีอายุน้อยที่สุดสำหรับการประกวดในครั้งนี้ และยังได้รับรางวัลพิเศษ Top Portait Model ไปครองอีกด้วย

สำหรับรองชนะเลิศอันดับ 1 Marcio Silva นายแบบอาชีพจากประเทศบราซิล และ Bryan Alexis De Guzman จากประเทศฟิลิปปินส์ครองตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2 โดยรองชนะเลิศอันดับ 3 และ 4 คือตัวแทนจากประเทศไทย Poramet Manyuen และ Nguyen Thann Tam จากประเทศเวียดนาม ตามลำดับ

หลังจากได้รับตำแหน่งในครั้งนี้ ผู้ชนะเลิศและรองชนะเลิศอีก 4 ตำแหน่ง จะได้รับโอกาสในการทำงานกับเอเจนซี่ทั่วโลก โดยการบริหารและจัดการโดยกองประกวด ซึ่งนำทีมการบริหารโดยคุณธัญญสา ฐาน์จินดา ประธานการจัดการประกวด ALTITUDE MEN INTERNATIONAL และ กรรมการผู้จัดการ ALTITUDE INTERNATIONAL GROUP


ALTITUDE MEN INTERNATIONAL ถือเป็นเวทีการประกวดนายแบบระดับโลกที่เติบโตแบบรวดเร็ว โดยปีนี้ได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานเอกชนในประเทศหลายรายเช่น Ceresa, สายการบิน Thai Smile, โรงแรม X2 Vibe Bangkok Sukhumvit, The Naka Island  Resort & Spa Phuket, โรงแรม Sugar Palm Grand Hillside Phuket, น้ำแร่ Lauretana, Nadin Wine และอีกมากมาย และในปีนี้ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามในวงการแฟชั่นต่างประเทศ ทำให้เป็นที่รู้จักและยอมรับอย่างกว้างขวาง ซึ่งเป็นที่น่าชื่นชมและภูมิใจเพราะเจ้าของลิขสิทธิ์เป็นคนไทย รวมถึงผู้บริหารกองประกวดล้วนเป็นคนไทยทั้งสิ้น


ขอบคุณ ภาพ/ข่าว พ.เมืองเพชร รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น