โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

สกู๊ป(ชมคลิป) ตามไปดู นราธิวาส กองกำลัง อำเภอรือเสาะกว่า 2,000 คนกล่าวปฎิญาณตน ฝึกทบทวน เสริมศักยภาพความเข้มแข็ง


  สกู๊ป(ชมคลิป) ตามไปดู   นราธิวาส กองกำลัง อำเภอรือเสาะกว่า 2,000 คนกล่าวปฎิญาณตน ฝึกทบทวน เสริมศักยภาพความเข้มแข็ง

   ประพันธ์  ฤทธิวงศ์ /บก.เวปปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้



  เมื่อวันที่ 27  มิถุนายน  2562) เวลา 14.00 น. ที่สนามกีฬา เทศบาลตำบลรือเสาะ อำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส พ.อ.ไพศาล หนูสังข์ รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส เป็นประธานพิธีปิดการฝึกอบรมทบทวนกำลังประชาชน กองกำลังประจำถิ่น (ชรบ) และ อรบ.เพิ่มประสิทธิภาพ ให้เข้มแข็งดูแลประชาชน ประจำปี 2562 ห้วง 6 เดือนหลัง


      โดยมีนายนายวิชาญ  ชัยเศรษฐสัมพันธ์  นายอำเภอรือเสาะ ผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการอำเภอรือเสาะ กล่าวรายงานและต้อนรับ ซึ่งมีชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน และผู้นำหน่วย ชรบ อรบ.. ทุกหมู่บ้านจำนวน 72 หมู่บ้าน เข้ารับการฝึกอบรม จำนวนทั้งสิ้นกว่า 2,500 คน


 เพื่อสนองนโยบาย ของกองอำนวยการความมั่นคงภายใน ภาค 4 ในการเสริมสร้างความเข้มแข็ง ให้แก่กำลังประชาชน กำลังประจำถิ่นเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังพลทหารพรานและเจ้าหน้าที่ อส. เพิ่มพูนศักยภาพของ ให้มีความพร้อมทางด้านกายและใจ


      รวมถึงทักษะในด้านการใช้อาวุธประจำกาย ในการปฏิบัติหน้าที่และเพิ่มขีดความสามารถในการดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบจากการก่อเหตุความไม่สงบในพื้นที่ โดยมี พ.ต.ท.ณรงค์  ทองขาวรอง ผกก(ป) .สภ.รือเสาะและ พ.ท.ไพร  บุญเลี้ยง รองผบ.ฉก.ทพ.46 และหัวหน้าส่วนราชการ ร่วมในพิธี




     พร้อมทั้งผู้นำ ชรบ.กล่าวคำปฎิญาณตน หลังจากนั้น พ.อ ไพศาล หนูสังข์ รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาสได้มอบนโยบายการปฏิบัติหน้าที่แก่ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน



     พร้อมทั้งมอบรางวัลให้แก่ตัวแทนชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้านดีเด่นในพื้นที่อำเภอรือเสาะ จำนวน 9 หมู่บ้าน พร้อมทั้งได้พบปะพูดคุยกับชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน เพื่อให้กำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น