โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ปรับโฉมใหม่ของรายการคืนคุณให้แผ่นดินทุกเทปของรายการควบคู่กับการท่องเที่ยวของเมืองไทย ..เพื่อผู้ชมทางบ้านชมรายการคืนคุณให้แผ่นดิน ผ่านทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก “




ปรับโฉมใหม่ของรายการคืนคุณให้แผ่นดินทุกเทปของรายการควบคู่กับการท่องเที่ยวของเมืองไทย ..เพื่อผู้ชมทางบ้านชมรายการคืนคุณให้แผ่นดิน ผ่านทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก


  เกิดมาต้องตอบแทนบุญคุณแผ่นดิน

เบื้องหลัง.......    การบันทึกเทปรายการคืนคุณให้แผ่นดิน .. เพื่อออกอากาศวันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ.2562 เวลา 18.00 น. ( หลังเคารพธงชาติ )


2 พิธีกรดำเนินรายการ คืนคุณให้แผ่นดิน คุณสุรีย์พร ดวงทอง คุณภูวฤทธิ์ พุ่มพวง


ณ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ( ตำนานผืนป่าดงพญาเย็น )และได้สมญานามว่าเป็น อุทยานมรดกของกลุ่มประเทศอาเซียน ..มรดกโลกโดยยูเนสโกมีเนื้อที่ปกคลุม 2215.42 ตารางกิโลเมตร (1,384,635.35 ไร่ )ประกอบด้วยป่าเบญจพรรณ ป่าดงดิบแล้ง ป่าดงดิบชื้น ทุ่งหญ้า  และป่ารุ่นสองดงดิบชื้น ลักษณะป่าชนิดนี้เป็นป่าที่อยู่ในระดับความสูงระดับ 400-1000 เมตรจากระดับน้ำทะเลปานกลางพืชพรรณมี 3000 ชนิดมีผีเสื้ออยู่กว่า189 ชนิด นกป่ามากมายกว่า 350 ชีวิต และสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม 71 ชนิด

 บันทึกเทปรายการตั้งแต่เวลาเช้ายามรุ่งอรุณ .. จนกระทั่งพระอาทิตย์ตกดิน..  หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่นายครรชิต ศรีนพวรรณและพี่ๆอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ให้การต้อนรับทีมงานอย่างอย่างอบอุ่นประดุจครอบครัวเดียวกันและนักท่องเที่ยวชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศให้ความร่วมมืออำนวยความสะดวกในการบันทึกเทปรายการคืนคุณให้แผ่นดินครั้งนี้ด้วย

    เนื้อหาสาระรายการคืนคุณให้แผ่นดินวันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ.2562 เวลา 18.00 น.( หลังเคารพธงชาติ ) สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก


 รับรองผู้ชมทางบ้านไม่ผิดหวังในการนำเสนอเนื้อหาสาระรายการแน่นอนควบคู่กับการนำเสนอการท่องเที่ยวของเมืองไทยและอย่าพลาดติดตามชมรายการคืนคุณให้แผ่นดิน

Cr..ศิริพร จงศิริ
ผู้อำนวยการใหญ่ผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดิน ททบ.5

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น