โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2562

(ชมคลิป) กระบี่ โค้ช ชเว นำทัพ นักกีฬาเทควันโด้ ทีมชาติไทย เก็บตัวฝึกซ้อม มีน้องเทนนิส พาณิภัค วงค์พัฒนกิจ นักกีฬาเหรียญทอโอลิมปิค น้องเทม เทวินทร์ หาญปราบ เหรียญทองแดง โอลิมปิค มาร่วมเก็บตัวฝึกซ้อม เน้นเสริมสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ


(ชมคลิป) กระบี่ โค้ช  ชเว นำทัพ นักกีฬาเทควันโด้ ทีมชาติไทย เก็บตัวฝึกซ้อม   มีน้องเทนนิส พาณิภัค วงค์พัฒนกิจ นักกีฬาเหรียญทอโอลิมปิค น้องเทม เทวินทร์ หาญปราบ เหรียญทองแดง โอลิมปิค มาร่วมเก็บตัวฝึกซ้อม เน้นเสริมสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ 

    เมื่อวันที่ 20 เม.ย.2562 นักกีฬาเทควันโด้ ทีมชาติไทย  จำนวน 22 คน มีน้องเทนนิส พาณิภัค วงค์พัฒนกิจ นักกีฬาเหรียญทอโอลิมปิค น้องเทม เทวินทร์ หาญปราบ เหรียญทองแดง โอลิมปิค  ร่วมเก็บตัวฝึกซ้อม   วอร์มร่างกาย และ ซ้อมคู่ เพื่อสร้างความแข็งแรง  ของกล้ามเนื้อ  ที่ยิมเนเซียม  เดอะ คิก เทควันโด้ จ.กระบี่    เป็นวันที่ 5  ที่ กำหนด การฝึกซ้อม ระหว่างวันที่ 16-26 เมษายน 62.   ที่จังหวัดกระบี่

      โค้ช ชเว ยองซ็อค โค้ชเทควันโด้ทีมชาติไทย กล่าวว่า ตามโปรแกรมที่จะยกทัพนักกีฬาเทควันโด้ ทีมชาติไทย ไปฝึกซ้อมเก็บตัว ที่ จ.เขียงใหม่ แต่เนื่องจาก ที่จ.เชียงใหม่ กำลังประสบมลพิษทางอากาศ จึง มา จ.กระบี่  เนื่องจากบมีโคช เทควันโด้จากประเทศเดียวกัน มาเปิดโรงยิม อยู่ด้วย จึงง่ายแก่การ  ประสาน และสถานฝึกซ้อม ได้มาตรฐาน การฝึกซ้อม ในวัน ที่ 5  ยังไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ โดยเน้นในนักกีฬาเสริมสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อร่างกาย70% และเทคนิคอีก 30 เปอร์เซ็นต์.  
 
      หลังจากเก็บตัวฝึกซ้อมที่ จ.กระบี่เสร็จ โปรแกรมแรก ที่จะไปร่วมแข่งขัน รายการ World Taekwondo Championships 2019 ที่ เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ระหว่าง วันที่ 15-19 พฤษภาคมนี้ ซึ่งรายการนี้ มีนักกีฬาเก่งๆจากทั่วโลกกว่า 50 ประเทศเข้าร่วมแข่งขัน  ตั้งเป้าไว้ว่าทีมเทควันโด้ ของประเทศไทย จะต้องมีเหรียญทอง ติดมือ อย่างน้อย 1 เหรียญ.  นอกเหนือจากเหรียญเงิน 1 เหรียญและเหรียญทองแดง 1 เหรียญ

ขอบคุณ กระบี่//ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น