โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2562

(ชมคลิป)บรรยากาศการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรล่วงหน้า เขตเลือกตั้งที่ 4 จังหวัดนราธิวาส มีเจ้าหน้าที่และประชาชนมารอใช้สิทธิอย่างคึกคัก


  (ชมคลิป)บรรยากาศการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรล่วงหน้า เขตเลือกตั้งที่ 4 จังหวัดนราธิวาส มีเจ้าหน้าที่และประชาชนมารอใช้สิทธิอย่างคึกคัก

  ประพันธ์  ฤทธิวงศ์  / บก.เวปปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้ /รายงาน





      วันที่ 17มี.ค.2562  บรรยากาศ ที่อาคารอเนกประสงค์อำเภอรือเสาะ   จังหวัดนราธิวาส   ซึ่งเป็นหน่วยเลือกตั้งล่วงหน้านอกเขต ของเขตเลือกตั้งที่ 4 จังหวัดนราธิวาส โดยก่อนเปิดหีบในเวลา 08.00 น. มีประชาชนมารอใช้สิทธิเป็นจำนวนมาก ทั้ง เจ้าหน้าที่ทหาร ข้าราชการ และประชาชนที่เข้ามาทำงานในพื้นที่อำเภออำเภอรือเสาะ ที่ได้ลงทะเบียนไว้


      นายอนันต์  เลาะยา    ผอ.กตต.เขต 4 นราธิวาส เปิดเผยว่า กรรมการการเลือกตั้งและเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้ง  กกต. และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้เข้ามาจัดเตรียมความพร้อมการลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้า เพื่อให้การดำเนินการเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

      รวมทั้ง เจ้าหน้าที่ชุดรปภ.เลือกตั้ง  ทหาร ตำรวจ กำลังภาคประชาชน ได้กระจายกำลังดูแล รักษาความปลอดภัยสถานที่เลือกตั้งอย่างเข้มงวด โดยมีประชาชนลงทะเบียนใช้สิทธิเลือกตั้ง  ทั้งในเขต เลือกตั้งที่ 4และนอกเขตเลือกตั้ง  ตอนนี้ก็กว่า 70 %คาดว่าน่าจะถึง เวลาที่กำหนด  การมาเลือกตั้งครั้งนี้มีทหารมาใช้สิทธิ์ 2 คันรถของทหาร การเลือกตั้งในเขตนั้นไม่มีปัญหา แต่นอกเขตอาจจะมีปัญหาบ้าง


     




      สำหรับนอกเขตเลือกตั้ง มีผู้มาใช้สิทธิ์2 หน่วยเลือกคือ ทั้งหมด 1,400 กว่าคน  ส่วนหน่วยเลือกตั้งที่ 4 มีผู้มาใช้สิทธิ์ 200 กว่าคน ซึ่งจะเปิดให้ใช้สิทธิเลือกตั้ง  ไปจนถึงเลา 17.00 น. จึงขอเชิญชวนผู้ที่ลงทะเบียนไว้มาใช้สิทธิเลือกตั้งให้ทันตามกำหนดเวลา เพื่อจะได้ไม่เสียสิทธิตามรัฐธรรมนูญ



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น