โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2562

(ชมคลิป)สตูล แม่ทัพภาค 4 ลงพื้นที่ ติดตามสถานการณ์ระเบิด ในจังหวัดสตูล


  (ชมคลิป)สตูล แม่ทัพภาค 4 ลงพื้นที่ ติดตามสถานการณ์ระเบิด ในจังหวัดสตูล

         เมื่อวันที่ 10 มีนาคม2562ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ห้องประชุมโต๊ะพญาวัง ศาลากลางจังหวัดสตูล พล.ท.พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4  ประชุมร่วมกับจังหวัดสตูล โดยมีนายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล, นายศักดา วิทยาศิริกุล ,นายวงศกร นุ่นชูคันธ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล ,พล.ต.ต.ศุภวัฒน์ ทับเคลียว  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสตูล,พ.อ.นิคม ทองอินทร์แก้วผบ.ร.5 พัน.2, บก.ควบคุมพล.ร.5 ,นายก้องสกุล จันทราช นายอำเภอเมืองสตูล,ร.อ.ปิยะเชษฐ์  หนูฉ้ง 





  เพื่อติดตามสถานการณ์ในพื้นที่จังหวัดสตูล ที่เกิดเหตุระเบิดในพื้นที่ 3 จุด ซึ่งเกิดความเสียหายเพียงบางส่วน ไม่มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต การเกิดเหตุระเบิดในพื้นที่จังหวัดสตูล จุดแรกที่สถานีตำรวจภูธรเมืองสตูล เมื่อคืนวันที่ 9 มี.ค.62 เวลา 22.30 น. ที่หน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองสตูล

และเวลา 22.48 น. ที่ ลานจอดรถของกลางสถานีตำรวจภูธรเมืองสตูล ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่เป็นเหตุให้รถยนต์ รถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหายหลายคันและกระจกแตกกระจายต่อมาเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาเกิดเหตุระเบิดซ้ำอีก 2 ลูกเมื่อเวลา 04.25 น. (10 มี.ค.62)

  ได้เกิดระเบิดลูกแรกที่ร้านขายของเบ็ดเตล็ดตรงข้ามหน้าห้างแมคโครสตูล  และอีกประมาณ 25 นาที ได้เกิดระเบิดลูกที่ 2 ในสถานที่เดิม มีประกายไฟพุ่งสูงประมาณ 3 เมตร สินค้าได้รับความเสียหายบางส่วน และในช่วงเช้า ชุด EOD เข้าตรวจสอบพื้นที่ พบระเบิดอีก 1 ลูก ห่างจากจุดเดิมประมาณ 10 เมตร แต่สามารถเก็บกู้ได้ 

และจุดที่ 3 ได้เกิดเหตุระเบิดที่ร้านขายของเบ็ดเตล็ดตรงข้ามกับปั้มน้ำมัน ปตท. หัวสะพานตายาย ถ.ยนตรการกำธร  อ.เมืองสตูล เมื่อเวลา 10.50 น. สินค้าได้รับความเสียหายบางส่วน รวม 3 จุด พบระเบิก 6 ลูก เก็บกู้ได้ 1 ลูก สร้างความเสียหายแก่ทรัพย์สิน ไม่มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต  


        พล.ท.พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4 กล่าวว่าการเกิดเหตุในพื้นที่จังหวัดสตูล ซึ่งเป็นจังหวัดที่สงบ อาจจะทำให้หลายคนตื่นกลัว แต่ในขณะนี้เจ้าหน้าที่ทุกหน่วยได้บูรณาการกำลังดูแลพี่น้องประชาชน ขอให้พี่น้องประชาชนได้ให้ความไว้วางใจแก่เจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติหน้าที่ดูแลประชาชน

การดำเนินการกับผู้ไม่สงค์ดีคาดว่าน่าจะไม่เกินกำลังความสามารถของเจ้าหน้าที่ และจะดำเนินการให้เร็วที่สุด และได้แวะมาเยี่ยมเยียน ให้กำลังใจ พี่น้องประชาชนผู้ประสบเหตุด้วย พวกเราทุกหน่วย ทุกภาคส่วน จะนำความปกติสุขมาสู่สตูลโดยเร็วแม่ทัพภาค 4 เชื่อมั่นว่าสตูลยังเป็นพื้นที่สงบ สะดวก ปลอดภัย

ขอบคุณนิตยา แสงมณี // ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสตูล

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น