โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2562

(ชมคลิป) กระบี่ ร้านอาหารตามสั่งเมืองกระบี่ สุดทุน ขึ้นป้ายประชด “ เรียนคุณโจรที่เคารพ ไม่ต้องงัดร้านแล้ว ไม่มีของมีราคา ขี้คร้านเปลี่ยนกุญแจใหม่ 4ครั้ง ” แจ้งความไป 2 ครั้ง วอนเจ้าหน้าที่ช่วยจับคนร้าย ล่าสุดติดต้องกล้องวงจรปิด


 (ชมคลิป) กระบี่ ร้านอาหารตามสั่งเมืองกระบี่ สุดทุน  ขึ้นป้ายประชด เรียนคุณโจรที่เคารพ ไม่ต้องงัดร้านแล้ว ไม่มีของมีราคา  ขี้คร้านเปลี่ยนกุญแจใหม่ 4ครั้ง   แจ้งความไป 2   ครั้ง   วอนเจ้าหน้าที่ช่วยจับคนร้าย   ล่าสุดติดต้องกล้องวงจรปิด





      เมื่อเวลา13.00 น.วันที่ 18  มี.ค.62ที่ผ่านมา  ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก ชาวบ้าน ว่า ที่ร้าน ร้านอาหารตามสั่ง แห่งหนึ่ง อยู่ที่บริเวณ  หลังตลาดสมดมหาราช เทศบาลเมืองกระบี่   ได้มีการขึ้นป้าย ที่หน้าร้าน เพื่อ เป็นการประชด  เรียนคุณโจรที่เคารพ  ไม่ต้องงัดร้านแล้ว ไม่มีของมีราคา  คล้านเปลี่ยนกุญแจใหม่ 4ครั้ง  

สร้างความแปลกใจแก่ประชาชนที่ผ่านไปมา  จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ  ที่ร้าน อาหารตามสั่ง ชื่อ ร้านหลังหลาด   เลขที่ 17 ถนนมหาราช ซอย11  ต.ปากน้ำ เขตเทศบาลเมืองกระบี่   โดยมีนายนายศุภกร  บุญช่วย อายุ 48ปี และ นางเสาวภา  บุญช่วย อายุ 44 ปี  สองสามีภรรยาเป็นเจ้าของร้าน  ซึ่งกำลังจัดเตรียมข้าวของในร้านเตรียมเปิดขายอาหาร 

         สอบถามนางเสาวภา  ทราบว่า   สาเหตุที่ได้มีการขึ้นป้าย ข้อความในลักษณะดังกล่าว สืบเนื่องจาก ที่ผ่านมา  ร้านอาหารของตนถูกคนร้ายเข้ามา งัดร้านมาแล้วถึง4  ครั้ง  ส่วนใหญ่ จะมาขโมยเอา ข้าวสาร อาหารแห้ง ปลากระป๋อง  ไป จนหมดเกลี้ยง  ส่วนของชิ้นใหญ่ๆไม่ได้เอาไป   แต่ที่เจ็บใจก็คือ ทุกครั้งที่คนร้าย เข้ามา ก็จะ ตัดกุญแจ ทกครั้ง  จนต้องซื้อใหม่ทุกครั้ง   ทำให้เกิดความรำคาญ  และเสียเวลา

      โดย 2  ครั้งแรกคนร้าย งัดประตูด้านหลังเข้ามา  แล้วก็หยิบเอาปลากระป๋อง ข้าวสาร และไข่ไก่   ล่าสุดคนร้ายได้มาตัดกุญแจหน้าบ้าน  แต่มีคนข้างบ้านผ่านมา จึงได้หนีไป   หลังเกิดเหตุ ก็ได้แจ้งความไป 2   ครั้ง  ครั้งแรก เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ แต่ครั้งที่2  ตำรวจบอ

           นางเสาวภา กล่าวอีกว่า  ในเบื้องต้นคาดว่า คนร้ายเป็นกลุ่ม วัยรุ่นเสพติดยา  เพราะไม่มีการเอาทรัพย์สินอื่นไป  จะเอาแต่ ข้าวสาร  อาหารแห้ง    จึงอยากให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามจับคนร้ายโดยเร็ว   อย่างไรก็ตาม หลังขึ้นป้าย เรียนคุณโจรที่เคารพฯ แล้ว  ก็ไม่เกิดเหตุถูกคนร้ายมางัดอีก  นอกจากนี้ก็ได้ติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ด้วย  เพื่อเป็นการป้องกัน คนร้ายมาขโมยซ้ำอีก ...

ขอบคุณกระบี่//ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง. รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น