โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2562

จากใจนักร้องรากหญ้า "ชุติมา เด่นชาดก" อวยพรแฟนเพลงสู่ปีหมูทอง62


จากใจนักร้องรากหญ้า "ชุติมา เด่นชาดก" อวยพรแฟนเพลงสู่ปีหมูทอง62

@@@ จากใจนักร้องหมอขวัญนรากหญ้า "ชุติมา เด่นชาดก กล่าว...สวัสดีปีใหม่ ปีหมูทอง ปี 2562 ของคนไทย ของทุกคนค่ะ
 ก่อนอื่นขออัญเชิญสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ท่านทั้งหลายที่แฟนเพลงทุกคนนับถือศรัทธา ได้จงคุ้มครองและส่งเสริมในสิ่งดีๆให้มีเกิดกับทุกท่าน เทอญ จากใจนักร้องหมอขวัญคนรากหญ้า ชุติมา เด่นชาดก ..

หลายคนหลายท่านไม่ได้พบเจอกันในปีที่ผ่านมาหรืออาจได้เจอกันในงานต่างๆแต่ไม่ได้พูดคุยสวัสดี ก็ถือโอกาสนี้กราบสวัสดีพี่นักข่าวและแฟนเพลงทุกท่านทุกคนมาด้วยความเคารพ ค๊ะ.ในปีที่ผ่านมาการงานวงการเพลงมีการเปลี่ยนรูปแบบการนำเสนอเพลงไปตามสังคมที่เปลี่ยนไปก็มีงานเพลงจากนักร้องนักแต่งแข่งออกสู่ตลาดมากมาย ชุติมา เด่นชาดก ก็เช่นกันได้สร้างสรรค์ ผลงานเพลงออกมาแต่คงไม่แข่งตามกระแสสร้างเพลงแรงๆยังคงเน้นงานเพลงลูกทุ่งภาคกลางอย่างมีคุณภาพออกมา 2ผลงานเพลง

 โดยได้รับโอกาสจากครูเพลง2ท่านมอบคำร้อง/ทำนอง มาให้โดยท่านแรก อาจารย์นัดเมืองนนท์ บันจงเรียบเรียง"กราบหลวงพ่อทอง" หลวงพ่อวัดเขาตระเครา แห่งจังหวัดเพชรบุรี ที่เชื่อว่าศักดิ์สิทธิ์นัก ความในเป็นอย่างไรลองหาฟังดูใน youtube


อีกเพลงได้ครูเพลงดังคนภาคใต้หัวใจรักเพลงลูกทุ่งคำคมคำชัดชนิดบาดใจใบมีดโกนกันเลย อาจารย์ประเสริฐ เพ็งประเดิม เพิ่มเติมความใจเด็ดเล็ดลับตัดสัมพันธุ์กันแบบตัดใจไม่ค้างคาใจในคำร้อง/ทำนอง "จบไม่ต้องเจอ" มอบให้ ชุติมา เด่นชาดก เป็นผู้หญิงแกร่งตัดใจในคว่มรักแบบสิ้นเยื่อไม่เหลือใย ไปแล้วไม่ต้องเจอ.


 เนื้อในจะแข็งแกร่งเจ็บปวดขนาดไหน ติดตามได้ใน youtube หรือขอฟังได้ ตามสถานีวิทยุ หรือนักจัดรายการ live สดใน face book  ส่วนการรับทำขวัญนาคนั้น ยังคงจับคู่กับลูกศิษย์เอกของหลวงพ่อเหลือ ในทีมงาน"เด่นชาดก" ชุติมา เด่นชาดก ขอยืนยันสร้างสรรค์ ผลงานเพลง และสืบสานวัฒนธรรม

 ในพิธิการทำขวัญนาค การัณตี ด้วยรางวัลนักร้องลูกทุ่งหญิงยอดเยี่ยม ปี2555 และรางวัลดาวเมขลา 2ปี ติดต่องานชุติมา เด่นชาดก โทร.086 3254909 นักร้องสร้างสรรค์ สืบสานวัฒนธรรมขนานแท้ แน่นอน

ขอบคุณ ภาพ/ข่าว  พ.เมืองเพชร รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น