โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2561

สงขลา//ตำรวจสงขลารู้ตัวคนร้ายที่ขับรถเก๋งแหกด่านตรวจตำรวจและถูกไล่ล่าจนทิ้งรถหลบหนีและพบยาเสพติดและอาวุธปืนทั้งปืนสงครามและปืนสั้นหลายกระบอก โดยเป็นสองผัวเมียที่เคยถูกจับกุมในคดียาเสพติดและอาวุธปืน



สงขลา//ตำรวจสงขลารู้ตัวคนร้ายที่ขับรถเก๋งแหกด่านตรวจตำรวจและถูกไล่ล่าจนทิ้งรถหลบหนีและพบยาเสพติดและอาวุธปืนทั้งปืนสงครามและปืนสั้นหลายกระบอก โดยเป็นสองผัวเมียที่เคยถูกจับกุมในคดียาเสพติดและอาวุธปืน

สงขลา//ตำรวจสงขลารู้ตัวคนร้ายที่ขับรถเก๋งแหกด่านตรวจตำรวจและถูกไล่ล่าจนทิ้งรถหลบหนีและพบยาเสพติดและอาวุธปืนทั้งปืนสงครามและปืนสั้นหลายกระบอก โดยเป็นสองผัวเมียที่เคยถูกจับกุมในคดียาเสพติดและอาวุธปืนในพื้นที่สภ.เมืองสงขลา เมื่อเดือนพฤศจิกายนและอยู่ระหว่างประกันในชั้นศาล



      ความคืบหน้าเหตุการณ์รถเก๋งต้องสงสัย ยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีขาว ทะเบียน ขร-9532 สงขลา แหกด่านตรวจตำรวจสภ.เมืองสงขลา บริเวณถนนเลียบชายทะเล ต.เกาะแต้ อ.เมืองสงขลา และถูกตำรวจสายตรวจขับรถจักรยานยนต์ติดตามไล่ล่าจนทิ้งรถหลบหนี ในสวนยางพารา พื้นที่ ม.6 ต.เกาะแต้ว อ.เมืองสงขลา ค้นในรถพบยาบ้าจำนวน 800 เม็ด และ ไอซ์ 4 ถุง น้ำหนักรวม 200 กรัม อาวุธปืนสั้น 3 กระบอก อาวุธปืนอาก้าอีก 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนจำนวนหนึ่ง เหตุเกิดเมื่อวานนี้

             ล่าสุดในวันนี้(11ธ.ค.)พ.ต.อ.เอกณรงค์ สวัสดิกานนท์ ผู้กำกับการสภ.เมืองสงขลา เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่รู้ตัวผู้ที่น่าจะขับรถเก๋งคันนี้แล้วแต่ยังไม่สามารถเปิดเผยชื่อได้ จากการตรวจสอบประวัติพบว่าเคยถูกจับกุมพร้อมกับภรรยา ในคดียาเสพติดและอาวุธปืนในพื้นที่ สภ.เมืองสงขลา เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และภายในรถยังพบเอกสารของทั้งสองคนที่อยู่ระหว่างการประกันตัวสู้คดีในชั้นศาล


                ซึ่งขณะนี้ทางชุดสืบสวนสภ.เมืองสงขลา กำลังเร่งสืบสวนหาเบาะแสติดตามจับกุมซึ่งมีข้อมูลชัดเจนแล้วและมั่นใจว่าเป็นผู้ต้องหาคนเดียวกัน  สาเหตุที่แหกด่านหลบหนีเนื่องจากมีทั้งยาเสพติดอาวุธปืนพกสั้นและปืนสงครามอยู่ภายในรถหลายกระบอก
และเป็นผู้มาจากมาตรการของพล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค9 ที่ได้สั่งการให้ตำรวจทุกพื้นที่เพิ่มมาตรการป้องกันและดูแลรักษาความปลอดภัยก่อนถึงช่วงเทศกาลปีใหม่ทำให้กลุ่มผู้ที่ทำผิดกฏหมาเกรงกลัวและสามารถจับกุมเคสนี้ได้

ขอบคุณภาพ/ข่าว มณีรัตน์ แก้ววิเชียร ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสงขลา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น