โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2561

(ชมคลิป)แตกตื่นกันกลางดึก จระเข้หลุดเข้าร้านอาหาร กู้ภัยช่วยกันจับไว้ได้ ตร.เร่งหาตัวเจ้าของ

(ชมคลิป)แตกตื่นกันกลางดึก จระเข้หลุดเข้าร้านอาหาร กู้ภัยช่วยกันจับไว้ได้ ตร.เร่งหาตัวเจ้าของ 



เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 12 ธ.ค.2561 เจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตำบลอ่าวลึกใต้ พร้อมกู้ภัยมูลนิธิการกุศลอ่าวลึก เข้าตรวจสอบหลังร้านอาหาร “วังทอง” เลขที่ 9/21 ถ.อ่าวลึก-แหลมสัก หมู่ 2 ต.อ่าวลึกเหนือ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ หลังรับแจ้งจากนายสุทิน อัครวงศธร เจ้าของร้านว่ามีจระเข้หลุดเข้ามาอยู่ภายในบริเวณบ้าน ด้านหลังของร้าน ให้กู้ภัยช่วยมาจับด้วย





เจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลอ่าวลึกใต้พร้อมตำรวจสายตรวจ สภ.อ่าวลึกเข้าไปตรวจสอบด้านหลังร้าน พบสุนัข 3 ตัว กำลังเห่าเสียงดัง ตรวจสอบพบจระเข้ยาวประมาณ 1.5-1.7 เมตร นอนนิ่งอยู่ใกล้กับรถของเจ้าของร้าน โดยพบบริเวณส่วนหลังของหัวจระเข้ มีเชือกผูกไว้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามจับอยู่นาน 



เนื่องจากจระเข้มีอาการดุร้าย ดิ้นหลุดทุกครั้ง จนในที่สุดต้องนำกระสอบป่านมาคลุมตัวไว้ ป้องกันไม่ให้จระเข้ตื่นกลัว จากนั้นจึงช่วยกันจับไว้ได้ ใช้เวลานานประมาณ 20 นาที สอบถามนายสุทิน ทราบว่า ช่วงที่ตนกำลังดูแลลูกค้าอยู่ด้านหน้าร้าน ได้ยินเสียงสุนัขเห่าพร้อมกันทั้ง 3 ตัว ซึ่งทีแรกคิดว่าเป็นวัยรุ่น หรือขโมย แอบเข้ามาในบ้าน



 จึงเดินไปดู ก็พบว่าเป็นจระเข้ ตนตกใจทำอะไรไม่ถูก ถึงแจ้งให้ จนท.กู้ภัยมาจับให้ ตนเองก็ไม่ทราบว่ามาจากไหน แต่ดูแล้วน่าจะเป็นจระเข้ที่เลี้ยงไว้ โดยเจ้าของอาจจะผูกเชือกล่ามไว้ แต่จระเข้กัดเชือกขาดแล้วหลุดออกมา


ต่อมาตำรวจนำตัวจระเข้ไปขังไว้ที่ สภ.อ่าวลึก เพื่อหาตัวเจ้าของอีกครั้ง โดยสอบถามบ้านข้างเคียงบริเวณดังกล่าว ก็ไม่พบเจ้าของ ตำรวจสงสัยว่าอาจจะเป็นพ่อค้า แม่ค้า ที่มากับมหกรรมสินค้าเร่ ซึ่งจัดอยู่บริเวณลานที่ว่าการอำเภอ ไม่ไกลกับร้านอาหารดังกล่าว จะเร่งสืบหาตัวเจ้าของต่อไป พร้อมตรวจสอบว่ามีการขออนุญาตเลี้ยงถูกต้องหรือไม่….


ขอบคุณกระบี่///ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น