โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2561

(ชมคลิป)สงขลา ความคืบหน้าเหตุการณ์คุณตาวัย62ปีเมาเหล้าขาวและล่อลวงหลานสาวแท้ๆอายุ15ปี ไปพยายามข่มขืนในป่าละเมาะในซอยทุ่งควน


 (ชมคลิป)สงขลา ความคืบหน้าเหตุการณ์คุณตาวัย62ปีเมาเหล้าขาวและล่อลวงหลานสาวแท้ๆอายุ15ปี ไปพยายามข่มขืนในป่าละเมาะในซอยทุ่งควน

ความคืบหน้าเหตุการณ์คุณตาวัย62ปีเมาเหล้าขาวและล่อลวงหลานสาวแท้ๆอายุ15ปี ไปพยายามข่มขืนในป่าละเมาะในซอยทุ่งควนจีน หมู่3 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  แต่ไม่สำเร็จเนื่องจากเด็กร้องและพลเมืองดีได้ยินเข้าไปช่วยเอาไว้ได้ในสภาพที่กำลังคร่อมร่างเด็กสาวและถอดเสื้อผ้าออกแล้ว เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่าย3โมงเมื่อวานนี้

ในทางคดีทางพนักงานสอบสวนสภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้สอบปากคำ นายดวง สุวรรณกิจ อายุ62 ปี ซึ่งเป็นตาหรือที่เด็กเรียกติดปากว่าพ่อเฒ่า แต่ยังคงให้การปฏิเสธว่ายังไม่ได้ลงมือข่มขืน

เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาดำเนินคดีใน3ข้อหา คือ พาบุคคลอื่นไปกระทำการอนาจารโดยใช้กลอายหรืออำนาจครอบงำ,กระทำอนาจารบุคคลอายุเกินกว่า15 ปี แต่ยังไม่เกิน18 ปี,และความผิดตาม พรบ.ความรุนแรงและครอบครัว และขณะนี้ยังคงถูกควบคุมตัวอยู่ที่ห้องขังสภ.หาดใหญ่ เพื่อเตรียมนำตัวไปฝากขังที่ศาลจ.สงขลาในวันพรุ่งนี้

ส่วนเด็กสาวขณะนี้สภาพจิตใจยังย่ำแย่และตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังไม่อยากกลับไปอยู่ที่บ้านของตากับยาย เจ้าหน้าจึงได้นำตัวไปพักที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจ.สงขลา ชั่วคราวเนื่องจากพ่อกับแม่ก็แยกทางกัน และกำลังประสานให้ทั้งพ่อและแม่มารับไปดูแลตามความต้องการของเด็กว่าจะอยู่กับใคร

โดยในส่วนของเด็กจะประสานทีมสหวิชาชีพมาร่วมทำการสอบสวนตามขั้นตอนของกฏหมาย รวมทั้งสอบสวนพยานที่เข้าไปช่วยเพิ่มเติมเพื่อดำเนินการทางคดีต่อไป


ขอบคุณภาพ/ข่าว มณีรัตน์ แก้ววิเชียร ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสงขลา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น