โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2561

(ชมคลิปอดีต สส.เจะอามิง พูดในสภา )ลงพื้นที่ เจะอามิง โตะตาหยงอดีต สส.จังหวัดนราธิวาส เขต 4 & อาจารย์. เจ๊ะอิลย๊าส โตะะตาหยง นักการเมือง รุ่นใหม่ แนะนำตัว พบปะประชาชน อำเภอรือเสาะ อำเภอศรีสาคร จังหวัดนราธิวาส


     (ชมคลิปอดีต สส.เจะอามิง พูดในสภา )ลงพื้นที่ เจะอามิง โตะตาหยงอดีต สส.จังหวัดนราธิวาส เขต 4 & อาจารย์.  เจ๊ะอิลย๊าส โตะะตาหยง นักการเมือง รุ่นใหม่ แนะนำตัว พบปะประชาชน อำเภอรือเสาะ อำเภอศรีสาคร จังหวัดนราธิวาส


      ประพันธ์  ฤทธิวงศ์/บก.เวปหนังสือพิมพ์ปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้




     อาจารย์.  เจ๊ะอิลย๊าส โตะะตาหยง กล่าวว่า    พร้อมที่จะทำงานการเมือง เคียงข้าง ประชาชน   ใช้ประสบการณ์ ที่เคยทำงานในตำแหน่งเลขานุการสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร และเคยปฎิบัติหน้าที่ในตำแหน่ง เลขานุการ ประธานคณะกรรมาธิการความมั่นคงแห่งรัฐ สภาผู้แทนราษฏร ก่อนเข้ามา ปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่ง อาจารย์ประจำคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ มาก่อน



        เชื่อว่า ประสบการณ์ ทางการศึกษาและทางการเมือง จะสามารถ สานต่อ การทำงานทางการเมืองได้ ไม่เกินความสามารถ หากได้รับการสนับสนุน จากประชาชน ให้เป็นตัวแทน




       พ่อสู่ลูก..เลือกดีเป็นเสียงแทนประชาชนเราภูมิใจ ที่ได้ สส.เลือดนักสู้ ..เป็นตัวแทน เป็นปาก เป็นเสียงในสภา แทนประชาชน ที่เลือกมา  ไม่เคยทอดทิ้ง ชาวบ้าน ติดดิน อยู่กับประชาชน เป็นที่พึ่งได้ ทุกสถานการณ์ พบได้ง่าย สบายๆ ทุกคนมีความสุข




  ขอขอบคุณ ทุกกำลังใจ ที่ให้การต้อนรับด้วยดียิ่ง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น