โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2561

สงขลา เหลือเชื่อรถจักรยานยนต์ถูกขโมยหายไป3 วัน แต่ดันมีคนขับมาน้ำมันหมดตรงหน้าร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ ที่เจ้าของนั่งอยู่พอดิบพอดี



สงขลา เหลือเชื่อรถจักรยานยนต์ถูกขโมยหายไป3 วัน แต่ดันมีคนขับมาน้ำมันหมดตรงหน้าร้านซ่อมรถจักรยานยนต์
ที่เจ้าของนั่งอยู่พอดิบพอดี 

 โคตรบังเอิญชนเหลือเชื่อรถจักรยานยนต์ถูกขโมยหายไป3 วัน แต่ดันมีคนขับมาน้ำมันหมดตรงหน้าร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ที่เจ้าของนั่งอยู่พอดิบพอดี และ ช่วยกันจับเอาไว้ได้ อ้างยืมเพื่อนมาอีกที เจ้าของใจดีไม่เอาความขอบคุณที่ช่วยขับรถมาส่งให้โดยไม่ต้องเสียเวลาตามหา ด้านตำรวจนำตัวไปสอบสวนเพื่อหาตัวหัวขโมย





คลิปภาพเหตุการณ์ขณะที่กลุ่มวัยรุ่น  บ้านดอนขี้เหล็ก หมู่3 ต.พะวง อ.เมืองสงขลา ได้ช่วยกันจับกุมตัวชายอายุประมาณ 35 ปี(เสื้อสีแดง) เอาไว้ได้ พร้อมด้วยรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวป 125 สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งเป็นรถที่ถูกขโมยไป


แต่เกิดซวยรถจักรยานยนต์มาน้ำมันหมดตรงหน้าร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ที่มีเจ้าของรถและเพื่อนที่เป็นกลุ่มวัยรุ่นนั่งอยู่พอดิบพอดี และจำได้ว่าเป็นรถของตัวเองที่ถูกขโมยไปเมื่อ3 วันก่อนจึงได้ช่วยกันจับชายคนนี้เอาไว้และโดนกลุ่มวัยรุ่นกระทืบพอหอมปากหอมคอเพื่อระบายอารมณ์ ก่อนที่จะแจ้งตำรวจให้มารับตัว เหตุเกิดเมื่อช่วง4 ทุ่มที่ผ่านมา

จากการสอบถามชายคนนี้อ้างว่ารถคันนี้ยืมมาจากเพื่อนที่อ.สิงหนคร จ.สงขลา และกำลังจะกลับบ้านเช่าซึ่งอยู่ในพื้นที่ต.พะวง โดยไม่ทราบว่าเป็นรถที่ขโมยมา และปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นโจรขโมยรถคันนี้


 ในขณะที่เจ้าของรถซึ่งชื่อเล่นว่าเคน บอกกับตำรวจว่ารถคันนี้ถูกขโมยไปเมื่อ3 วันก่อนขณะที่จอดอยู่หน้าบ้าน และทราบว่าถูกขโมยไปในพื้นที่อ.สิงหนคร แม้จะพยายามตามหาแต่ก็ไม่เจอ แต่บังเอิญขณะที่ออกไปนั่งอยู่กับกลุ่มเพื่อนที่ร้านซ่อมรถจักรยานยนต์หน้าปากซอยเข้าบ้าน ก็เห็นชายคนนี้ขับรถของตนผ่านมาพอดีและดันน้ำมันหมดด้วย จึงช่วยกันจับกุมตัวเอาไว้


และหลังได้รถคืนวัยรุ่นที่เป็นเจ้าของรถคันนี้ก็ไม่ต้องการเอาเรื่องเพราะดีใจที่ได้รถคืนแต่กลับกันได้ขอบคุณชายนี้ที่ขับรถมาคืนให้ถึงที่โดยไม่ต้อง เหนื่อยในขณะที่ตำรวจได้นำตัวชายคนนี้ไปสอบสวนอีกครั้งว่ายืมมาจากใครและมีส่วนเกี่ยวข้องกับการขโมยรถคันนี้หรือไม่

ขอบคุณภาพ/ข่าว มณีรัตน์ แก้ววิเชียร  ผู้สื่อข่าววประจำจังหวัดสงขลาร

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น