โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2561

(ชมคลิป)งูเหลือมยาว2เมตร ไล่ตามจับหนูในบ้านเช่า ในอ.เหนือคลอง จ.กระบี แต่ มาเจองูเห่าอยู่ในบ้าน จึงได้ต่อสู้รัดกันนัวเนีย โดยงูเห่าฉกงูเหลือไป1ครั้ง ก่อนเจ้าของบ้านมาเจอแจ้งกู้ภัย ช่วยหย่าศึก นำไปปล่อยคืนธรรมชาติ


 (ชมคลิป)งูเหลือมยาว2เมตร ไล่ตามจับหนูในบ้านเช่า ในอ.เหนือคลอง จ.กระบี  แต่ มาเจองูเห่าอยู่ในบ้าน จึงได้ต่อสู้รัดกันนัวเนีย โดยงูเห่าฉกงูเหลือไป1ครั้ง  ก่อนเจ้าของบ้านมาเจอแจ้งกู้ภัย ช่วยหย่าศึก  นำไปปล่อยคืนธรรมชาติ 


 เมื่อเวลา 20.30  น.  วันที่ 11 ธ.ค.61  เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลเหนือคลอง จ.กระบี่   เข้าช่วยกันหย่าศึก  ระหว่างงูเหลือมยาวประมาณ2 เมตร กับงูเห่ายาว 1.5  เมตร  ที่กำลัง ต่อสู้กัน  อยู่ภายในบ้านเช่า เลขที่ 23 ม.2 ต.เหนือคลอง อ.เหนือคลอง  จ.กระบี่  

หลังรับเเจ้ง ขอความช่วยเหลือจากนางกนกกร ไหมดำ อายุ 38 ปี เจ้าของบ้าน ว่าพบงู 2 ตัวกำลังต่อสู้กัน โดยงูเห่าได้ฉกงูเหลือมไป1 ครั้ง  ก่อนที่จะรัดกันนัวเนีย ไม่มีใครยอมใคร   เจ้าหน้าที่ใช้ไม้จับงูกดคองูแต่ละตัวไว้  จากนั้นช่วยกันแยกออกจากกัน โดยใช้เวลานานกว่า 10นาที สามารถแยกทั้งคู่ได้สำเร็จ  โดยเบื้องต้นพบว่าทั้งคู่ ไม่ได้รับบาดเจ็บ ไม่มีร่องรอยบาดแผล  จากนั้นก็จับงูทั้งสอง แยกใส่กระสอบ นำไปปล่อยธรรมชาติ


    นางกนกกร  เล่าว่า   บ้านหลังดังกล่าวเคยเปิดเป็นร้านขายโทรศัพท์มือถือ เเต่ได้ย้ายร้านไปอยู่ที่อื่นแล้ว   จึงไม่มีคนอยู่    และในช่วงค่ำวันนี้ได้เข้ามาที่บ้านดังกล่าวเพื่อจะเอาของใช้ในห้องครัว   แต่ก็ต้องตกใจเมื่อ เข้ามาเจอภาพงูสองตัวกำลังต่อสู้กัน และงูเห่าได้ฉกงูเหลือไป1ครั้ง  ก่อนมาอยู่ในสภาพดังกล่าว 

จึงเเจ้งกู้ภัยมาช่วยแยก   คาดว่างูทั้งสองตัว ได้ออกมาจากป่าหลังบ้าน มาตามจับกินหนูในบ้าน  แต่เมื่อมาทั้งคู่มาเจอกัน จึงได้มีการต่อสู้กัน เพื่อแย่งอหาร ก่อนที่ตนจะมาเห็น ซึ่งหนูก็หนีไปก่อนแล้ว  ซึ่งเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าว ไม่เคยเจอมาก่อน  เป็นครั้งแรกที่เจอ....


ขอบคุณกระบี่//ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น