โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2561

สงขลา// ลุย!!ล้างบาง บิ๊กโจ๊ก ผบช.สตม. ลงพื้นที่จ.สงขลากวาดล้างนายทุนเงินกู้นอกระบบ10จุด ยึดทรัพย์สินทั้งอาคารพาณิชย์ ที่ดิน และโฉนดที่ดินมูลค่ากว่า 524 ล้านบาท


สงขลา// ลุย!!ล้างบาง บิ๊กโจ๊ก ผบช.สตม. ลงพื้นที่จ.สงขลากวาดล้างนายทุนเงินกู้นอกระบบ10จุด ยึดทรัพย์สินทั้งอาคารพาณิชย์ ที่ดิน และโฉนดที่ดินมูลค่ากว่า 524 ล้านบาท








เมื่อช่วง3ทุ่มครึ่ง คืนวันที่ 4 ธ.ค. 61 ที่ผ่านมา ที่สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  พล.ต.ท.สุรเชษฐ์  หักพาล  ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง แถลงผลการปฏิบัติการยุทธการขุดรากถอนโคนอาชญากรรมทำบ้านเมืองน่าอยู่ครั้งที่20 ในพื้นที่จ.สงขลา


หลังจากที่ทางศูนย์ปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการฉ้อโกงทรัพย์สินของประชาชนร่วมกับตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครองปิดล้อมตรวจค้น ยึดอายัดทรัพย์สินและหาพยานหลักฐานของกลุ่มนายทุนเงินกู้ รวม7 เป้าหมาย 10 จุดในพื้นที่จ.สงขลาตลอดทั้งวันที่ผ่านมา

โดยเป็นการจับกุมตามหมายจับ 3 ราย ถูกแจ้งข้อกล่าวหา1 ราย  คือ นางชวนพิศ จันศรีคง  ข้อหาร่วมกันฉ้อโกงประชาชนและร่วมกันให้ผู้อื่นกู้ยืมเงินโดยเรียกดอกเบี้ยเกินกว่าที่กฏหมายกำหนด ยึดทรัพย์สินมูลค่ากว่า 14 ล้านบาท ประกอบด้วยอาคารพาณิชย์ 1 หลัง บ้านพร้อมที่ดิน1 แห่ง รวมถึงทรัพย์สินและเอกสารอื่นๆที่เกี่ยวข้องอีกหลายรายการ

นอกจากนี้ยังยึดโฉนดที่ดินจำนวน 74 ฉบับ  น.ส.3 ก.10 ฉบับ เนื้อที่ 125ไร่ มูลค่า510 ล้านบาท รวมมูลค่าทรัพย์สินที่ยึดได้ในครั้งนี้กว่า 524 ล้านบาท

พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ เปิดเผยว่า เฉพาะในพื้นที่จ.สงขลาหลังจากที่มีการการล้างจับกุมนายทุนเงินกู้ทั้ง2ครั้งที่ผ่านมายึดทรัพย์สินได้มูลค่ากว่า2,000 ล้านบาท

ขอบคุณภาพ/ข่าว มณีรัตน์ แก้ววิเชียร ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสงขลา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น