โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

(ชมคลิป)สตูล เจ้าหน้าที่จับต้นกระท่อมกลางเกาะปูยูเพียบ


 (ชมคลิป)สตูล เจ้าหน้าที่จับต้นกระท่อมกลางเกาะปูยูเพียบ


                       วันนี้28 พ.ย.61ผู้สื่อข่าวรายงานว่าพล.ต.ต.ศุภวัฒน์ ทับเคลียว  ผบก.ภ.จว.สตูลพ.อ.นิคม ทองอินทร์แก้ว ผบ.ร.5 พัน 2 พ.ต.ภูมิศักดิ์ ศักดิ์เพชร หน.ชป.รส.ร.5 พ.ต.อ.จตุรวิทย์ คชน่วม ผกก.9 บก.รน. ร่วมกับ พ.ต.ต.มูฮัมหมาดชุดรี นุ่งอาหลี สว.กก.สส.ภ.จว.สตูล , พร้อมกำลังชุชปส.ภ.จว.สตูล ,ชุด ชป.กก.สส.ภ.จว.สตูล ,เจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำ และ เจ้าหน้าที่ทหาร ชุด ชป.รส.ร.5 พัน 2 เข้าปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายยาเสพติด ในพื้นที่ต.ปูยู อ.เมือง จ.สตูล จำนวน 4 เป้าหมาย จับกุมผู้กระทำผิดได้ 3 ราย พร้อมตรวจยึดยาเสพติดดังนี้ น.ส.ปัทมา  หลังละห์ อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 9 หมู่ที่ 2  ต.ปูยู อ.เมือง จ.สตูล


                   พร้อมด้วยของกลาง กระเป๋าสีดำ จำนวน 1 กระเป๋า (อยู่ในกระเป๋ากางเกงด้านหน้าซ้าย) ยาไอซ์บรรจุอยู่ในหลอดเครื่องดื่มปิดหัวท้ายด้วยความร้อน  จำนวน  3 อัน น้ำหนักรวม 0.25 กรัม ยาไอซ์บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสชนิดกดปิดดึงเปิด จำนวน 1 ถุง น้ำหนัก 0.75 กรัม รวมพาชนะบรรจุ(อยู่ในกระเป๋าสีดำ) ถุงพลาสติกใสชนิดกดปิดดึงเปิด จำนวน  5 ถุง (อยู่ในกระเป๋าสีดำของกลางลำดับที่ 1) น.ส.เมธาวี ทรัพย์สิน บ้านเลขที่ 99/69 ถ.วัชระ ต.ปากน้ำ  อ.เมือง จ.กระบี่พร้อมด้วยของกลางน้ำต้มใบพืชกระท่อม บรรจุอยู่ในขวดพลาสติก จำนวน 4 ขวดๆละ 450 มล. กระสุนปืนลูกซอง เบอร์ 12 จำนวน 2 นัด 1.มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (น้ำต้มพืชกระท่อม)


                  ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย มีเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต นายสามารถ  ปุนยัง อายุ 36 ปีบ้านเลขที่280 หมู่ที่ 2  ตำบลปูยู อ.สตูล จ.สตูล พร้อมด้วยของกลางอาวุธปืนพกสั้นกึ่งอัตโนมัติ ขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก เลขหมายประจำปืน PX 58115 บาเร็ตต้า เครื่องหมายทะเบียน กท.52200134 กระสุนปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 50 นัดสำเนาใบอนุญาตให้มีและใช้อาวุธปืน(แบบ ป.4) ใบอนุญาตที่ 32/2533 ชื่อผู้รับอนุญาต นายโชติก์วุฒมิ์ เรืองณรงค์ โดยกล่าวหาว่ามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

          
      เจ้าหน้าที่ร่วมกันทำการตรวจยึดได้ในครั้งนี้มี ต้นพืชกระท่อม น้ำหนักรวมประมาณ 40 กิโลกรัม ตรวจพบปลูกไว้ที่แนวรั้วของบ้านเลขที่ 160  หมู่ที่ 2 ต.ปูยู อ.เมืองสตูล จ.สตูลอาวุธปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก อาวุธปืนลูกซอง เบอร์ 12 จำนวน 4 นัด เจ้าหน้าที่นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง พงส.สภ.เมืองสตูล เพื่อดำเนินคดีต่อไป 

ขอบคุณนิตยา แสงมณี // ผู้สื่อข่าวประจำจังหวดสตูล

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น