โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

(ชมคลิป)สงขลา/ ไม่รอด!!ตร.หาดใหญ่จับเอเย่นต์ค้าไอซ์ในห้องพักโรงแรม ใช้วิธีเจาะหนังสือฝังไอซ์และใส่ในซองพัสดุส่งให้ลูกค้า


  (ชมคลิป)สงขลา/ ไม่รอด!!ตร.หาดใหญ่จับเอเย่นต์ค้าไอซ์ในห้องพักโรงแรม ใช้วิธีเจาะหนังสือฝังไอซ์และใส่ในซองพัสดุส่งให้ลูกค้า



                 เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หรือชุดตะวัน เข้าตรวจค้นภายในห้องพักหมายเลข 404 โรงแรมแห่งหนึ่งย่านถนนราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา

                 และจับกุม นายเพรียวพันธุ์ ทมคุณาพร อายุ 31 ปี ชาวจ.บึงกาฬ พร้อมไอซ์หนัก 82.31 กรัม ซึ่งอยู่ในถุงกางเกง1ถุง  และที่อยู่ในซองพัสดุอีก2ถุง ซึ่งใช้วิธีตัดหนังสือแนะนำเครื่องสำอางยี่ห้อดังเป็นช่องสี่เหลี่ยมตรงกลาง และยัดไอซ์เข้าไปให้ดูเหมือนว่าในซองพัสดุเป็นหนังสือธรรมดาไม่ให้ใครส่งสัย และในห้องยังพบซองพัสดุเปล่าอีก4 ถุงด้วย

                 โดยหน้าซองพัสดุจ่าหน้าผู้รับ นายธีระศักดิ์ ตุมร และผู้ส่งK.B.หาดใหญ่ รับของที่บขส.ภูเก็ต และขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นในห้องพักพบชายอีก2คนอยู่ในห้องด้วยซึ่งรับว่ามาเสพยาจึงถูกจับกุมด้วย


                      จากการสอบสวน นายเพรียวพันธุ์ ให้การว่า ไอซ์เป็นของ นายธีระศักดิ์ ซึ่งเป็นเพื่อนที่รู้จักกันมา3ปี โดยขอช่วยให้ตนไปเอาของที่เก็บไว้ในห้องพักโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองหาดใหญ่ ซึ่งอยู่ในกล่องปะปนกับซองน้ำขิงและพบว่าเป็นไอซ์2 ถุง และขอให้ส่งไปให้ที่ภูเก็ตและบางส่วนได้เก็บไว้เสพเอง

           
       แต่จากพฤติกรรมเจ้าหน้าที่ยังไม่เชื่อคำให้การเพราะในห้องพักยังพบซองพัสดุอีกหลายซองซึ่งคาดว่าน่าจะใช้ไอซ์ตามใบสั่ง รวมทั้งจากการเฝ้าติดตามพฤติกรรมพบว่ามีจะว่าจ้างวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างบริเวณหน้าโรงแรมไปส่งที่คิวรถตู้เป็นประจำ จึงควบคุมตัวไปสอบสวนขยายผลอย่างละเอียดอีกครั้งและดำเนินคดี

ขอบคุณภาพ/ข่าว มณีรัตน์ แก้ววิเชียร ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสงขลา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น