โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ปัตตานี พ.อ.ภูมิพัฒน์ บุญเรืองขาว ผบ.ฉก.ทพ.44 และ คุณนิสากร บุญเรืองขาว ประธานชมรมเเม่บ้าน ทบ.สาขา กรม ทพ.44 ได้เดินทางไปเป็นประธานในพิธีทอดกฐินสามัคคี และถวายเครื่องไทยธรรมแด่พระภิกษุสงฆ์ ประจำปี 61


  ปัตตานี พ.อ.ภูมิพัฒน์ บุญเรืองขาว ผบ.ฉก.ทพ.44 และ คุณนิสากร บุญเรืองขาว ประธานชมรมเเม่บ้าน ทบ.สาขา กรม ทพ.44 ได้เดินทางไปเป็นประธานในพิธีทอดกฐินสามัคคี และถวายเครื่องไทยธรรมแด่พระภิกษุสงฆ์ ประจำปี 61


           เมื่อ 3 พ.ย.61เวลา 12.30 น. ที่ผ่านมาพ.อ.ภูมิพัฒน์ บุญเรืองขาว ผบ.ฉก.ทพ.44 และ คุณนิสากร บุญเรืองขาว ประธานชมรมเเม่บ้าน ทบ.สาขา กรม ทพ.44 ได้เดินทางไปเป็นประธานในพิธีทอดกฐินสามัคคี และถวายเครื่องไทยธรรมแด่พระภิกษุสงฆ์ ประจำปี 61 ร่วมกับ กำนัน, ผู้ใหญ่บ้าน, ประชาชนชุมชนไทยพุทธ ในพื้นที่ อ.สายบุรี จ.ปัตตานี และกำลังพล ฉก.ทพ.44 

       เพื่อเป็นการสืบสานพระพุทธศาสนาประเพณีของไทยพุทธ เเละนำปัจจัยที่ได้รับไปพัฒนาปรับปรุง วัดถัมภาวาส ต.ปะเสยะวอ อ.สายบุรี จ.ปัตตานี ต่อไป โดยทั้งนี้มียอดเงินในการทอดกฐินครั้งนี้ เป็นเงินทั้งสิ้น จำนวน 243,393 บาท (สองแสนสี่หมื่นสามพันสามร้อยเก้าสิบสามบาทถ้วน )



      ทั้งนี้ หน่วยได้จัดกำลังพลอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน และบริการเครื่องดื่มชาชัก ให้กับประชาชนที่เดินทางมาร่วมทอดกฐินฯ ณ วัดถัมภาวาส ต.ปะเสยะวอ อ.สายบุรี จ.ปัตตานี

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น